Bị đào bới quá khứ, tình cũ Kim Lý nói gì?

(PLVN) - Kiko Chan tỏ ra bức xúc khi clip casting The Face 2 năm trước được đăng tải trên mạng xã hội.

Thời gian gần đây, Kiko Chan cho biết, cô nỗ lực thay đổi hình ảnh với mong muốn khán giả có cái nhìn thiện cảm hơn về bản thân cũng như có thêm cơ hội tiến xa hơn trong nghệ thuật. Tuy nhiên, mới đây, trên mạng xã hội, cư dân mạng chia sẻ hàng triệu lượt xem clip từ 2 năm trước khi người đẹp quê Nam Định từng đi casting "The Face". Điều đáng nói, trong clip có nhiều câu từ đề cập đến tình cũ Kim Lý mang ý nghĩa khá nặng nề như: “Thích làm cái bóng của người khác” hay “Đứng núi này trông núi nọ”.

Hình ảnh Kiko Chan casting "The Face" (Ảnh chụp màn hình).
 Hình ảnh Kiko Chan casting "The Face" (Ảnh chụp màn hình).

Nói về điều này, Kiko Chan cho biết: Cô tham gia nhiều cuộc thi và các chương trình thực tế là để bản thân tìm kiếm cho mình cơ hội. Sau mỗi cuộc thi, mọi sự dừng lại với người đẹp đều mang đến một bài học đáng giá, thế nên cô không đồng tình với việc chuyện trong quá khứ bị đào bới ở hiện tại. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến những kế hoạch của cá nhân mà đôi khi còn khiến cô bị mang tiếng "dùng scandal để tạo chiêu trò", "đánh bóng tên tuổi"...

Chia sẻ của Kiko Chan nhận được sự đồng tình của nhiều khán giả. Trong số đó, có không ít người dành lời khen cho Á hậu Kiko Chan vì thái độ lịch sự và tôn trọng giám khảo. Đây cũng được xem là tín hiệu đáng mừng đối với người đẹp từng vướng không ít scandal vì những phát ngôn thẳng thắn trước đó.

Tình cũ Kim Lý nỗ lực thay đổi hình ảnh sau những ồn ào.
Tình cũ Kim Lý nỗ lực thay đổi hình ảnh sau những ồn ào.  

Kiko Chan mong mọi chuyện sớm lắng xuống để chuyên tâm làm nghề và kinh doanh. Hiện tại, dù đang bị kẹt lại ở Mỹ vì dịch Covid-19, thế nhưng người đẹp vẫn cố giữ tinh thần phấn chấn, giữ sức khoẻ để mong sớm được trở về Việt Nam.

Hàng tuần, Kiko Chan đi siêu thị để mua thực phẩm nấu ăn mỗi ngày. Cạnh đó, cô cũng chăm chỉ tập luyện giữ dáng và tăng sức đề kháng.