Bị đồn là người thứ 3, Bảo Anh viết tâm thư gửi Phạm Quỳnh Anh

Nữ ca sĩ viết tâm thư, tag tên Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy để hóa giải lời đồn cô là người thứ ba làm đổ vỡ hôn nhân của họ. 

Ca sĩ Bảo Anh vừa viết tâm thư trên trang cá nhân gửi đích danh đến Phạm Quỳnh Anh và Nguyễn Quang Huy. Nữ ca sĩ cho biết cô thực sự không muốn nhắc đến chuyện này vì "đàn anh" và "đàn chị" chưa bao giờ nhắc đến tên mình. Tuy nhiên, cô thấy rằng tin đồn cô phá hoại cuộc hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã đi quá xa, không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh, sự nghiệp mà còn cả gia đình của cô. Nữ ca sĩ đã quá mệt mỏi vì những lời miệt thị.

Bảo Anh chia sẻ với Ngoisao.net, cô thấy câu chuyện này khá kỳ cục. Ban đầu cô nghĩ cái gì không đúng sự thật rồi cũng sẽ qua đi. Tuy nhiên, dần dần cô hiểu rằng nếu mình không lên tiếng thì sẽ bị cho là "không có lửa làm sao có khói". Bảo Anh đã phải cân nhắc rất kỹ khi quyết định đăng tải suy nghĩ của cô lên trang cá nhân.

Trong bức tâm thư gửi đến ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy, Bảo Anh viết: "Em từng hợp tác làm việc với công ty anh chị và cũng chẳng có mâu thuẫn gì với gia đình anh. Em hiểu trong suốt thời gian qua anh chị mệt mỏi vì chuyện gia đình nên cũng không muốn lên tiếng. Nhưng nay chuyện gia đình anh chị đã giải quyết xong, em cũng xin phép đăng đoạn tin nhắn này lên để khán giả hiểu rõ và kết thúc câu chuyện sai sự thật này tại đây".

Kèm theo đó, Bảo Anh đăng tải ảnh chụp màn hình tin nhắn cô gửi cho Phạm Quỳnh Anh cho thấy mình không quan gì đến chuyện đổ vỡ của gia đình nữ ca sĩ Cây xương rồng mạnh mẽ.

Bảo Anh tại một sự kiện hồi đầu tháng 11.

Bảo Anh tại một sự kiện hồi đầu tháng 11.

Nữ ca sĩ cũng có những lời lẽ đanh thép gửi đến các anti-fan, thách thức họ đưa ra những thứ mà họ cho là bằng chứng Bảo Anh bị Phạm Quỳnh Anh đánh ghen: "Cho tôi xin bằng chứng đi. Tôi cũng muốn xem bằng chứng ra sao mà mình lại bị các anti-fan miệt thị, xúc phạm đến thế".

Bảo Anh cho biết cô im lặng suốt thời gian qua không phải vì sợ. Thay vì để tâm đến những tin đồn không có thật, cô tập trung lo các sản phẩm âm nhạc và không ngừng làm việc, đi diễn. Thế nhưng, đáp lại sự im lặng đó là sự tấn công ngày càng lớn từ các anti-fan. Bằng việc viết tâm thư, Bảo Anh mong rằng những tin đồn thất thiệt sẽ kết thúc từ đây.

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy cùng nhau tổ chức sinh nhật cho con gái lớn Tuệ Lâm hôm 1/11/2018.

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy cùng nhau tổ chức sinh nhật cho con gái lớn Tuệ Lâm hôm 1/11/2018.

Trước đó, ngày 30/10, Bảo Anh lần đầu lên tiếng về tin đồn là người thứ ba khiến cuộc hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đổ vỡ. Cô nhờ luật sư can thiệp để gỡ hết những bài viết về tin đồn này. Nữ ca sĩ cho biết cô quyết định lên tiếng vì hiểu rằng sự bình an của gia đình mới là điều quan trọng nhất. 

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy kết hôn năm 2012 sau 10 năm yêu nhau. Sau đó, họ lần lượt chào đón hai cô con gái. Từ ngày lên chức mẹ, Phạm Quỳnh Anh rút lui về hậu trường để chăm lo cho tổ ấm và phụ giúp ông xã phát triển công ty giải trí. Sau 6 năm làm vợ chồng, tháng 10/2018, ông bầu Quang Huy bất ngờ xác nhận đã đệ đơn ly hôn lên tòa sau gần một năm ly thân. Sau khi đường ai nấy đi, cả hai vẫn là bạn để cùng nhau chăm sóc con.

Đọc thêm