Bị đồn muốn cưới gấp vì gia thế Kim Lý 'khủng, Hà Hồ nói gì?

Bị đồn sốt ruột cưới Kim Lý vì của cải, vật chất của gia đình bạn trai, bà mẹ một con đã đáp trả gay gắt.

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý liên tục xuất hiện trên các mặt báo khi đưa nhau sang nước ngoài du lịch, thậm chí, nam diễn viên “Vệ sĩ Sài Gòn” còn đưa gia đình bạn gái về ra mắt, gặp gỡ bố mẹ anh tại Thụy Điển. Cuộc gặp gỡ thông gia giữa hai bên gia đình đã làm dấy lên nghi vấn Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sắp tổ chức đám cưới, chính thức về chung một nhà sau gần 2 năm hẹn hò.

 
ha ho noi doa khi bi don muon cuoi kim ly vi gia the “khung” hinh anh 1

Gia đình nhà Hà Hồ và Kim Lý đã có buổi gặp gỡ chính thức trong chuyến du lịch nước ngoài vừa qua.

Dù người trong cuộc vẫn chưa chính thức xác nhận thông tin trên, nhưng nhiều khán giả, bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chúc phúc và bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho cặp đôi. Bên cạnh đó, trên mạng xã hội cũng xuất hiện không ít ý kiến trái chiều về mối quan hệ giữa Hà Hồ và Kim Lý. Một số trang mạng xã hội còn đồn đoán bà mẹ một con đang sốt ruột muốn cưới Kim Lý vì gia thế nhà bạn trai “khủng” gấp nhiều lần so với chồng cũ Cường Đôla.

Thay vì giữ im lặng, phớt lờ tin đồn như mọi khi, lần này, Hồ Ngọc Hà lại có cách đáp trả rất thẳng thắn. Cô công khai để lại bình luận dưới bài viết nói về mình: “Sốt ruột, ai nói thế? Hay tự suy diễn rồi bỏ vào miệng người khác?”

 ha ho noi doa khi bi don muon cuoi kim ly vi gia the “khung” hinh anh 2

Hà Hồ tức giận đáp trả khi bị đồn sốt ruột cưới Kim Lý vì gia thế "khủng" của bạn trai.

Hành động đáp trả gay gắt của bà mẹ một con nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Nhiều người cho rằng với nhan sắc và vị thế hiện tại, nếu Hà Hồ thực sự đặt nặng chuyện của cải vật chất, cô đã cặp với những đại gia lắm tiền nhiều của chứ không phải một diễn viên điện ảnh.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Hà Hồ gay gắt đáp trả anti-fan trên mạng xã hội. Trước đây, khi bị dân mạng chê bai về giọng hát và cho rằng: “Dù có phấn đấu thế nào vẫn không bao giờ được xếp vào hàng ca sĩ đúng nghĩa”, nữ ca sĩ cũng từng khiến nhiều người bất ngờ khi lên tiếng đáp trả.

“Dạ hôm nào rảnh mời anh đi coi, chứ nếu em quá tệ thì khán giả đâu có vỗ tay cho từng câu hát của em, đúng không anh? Em mua được 100 người chứ 1.000 người trở lên em không mua được anh à. Em chưa bao giờ dám đòi hỏi ai cũng phải mê mình, nhưng để chê hay nói người khác những điều tiêu cực thì phải thuyết phục mới lắng nghe, chứ những người suốt đời nhìn người khác và cuộc sống đầy tiêu cực như anh thì chán lắm”, Hà Hồ thẳng thắn trả lời những ý kiến trái chiều.

Đọc thêm