Bí quyết giúp phụ nữ trở nên hấp dẫn hơn

Vẻ đẹp của người phụ nữ tất nhiên là sự tổng hòa của vẻ đẹp thể chất và tâm hồn. Theo các nghiên cứu khoa học, các chị em hoàn toàn có thể khiến mình trở nên đẹp và hấp dẫn hơn về thể chất nhờ áp dụng một số bí quyết.
Bí quyết giúp phụ nữ trở nên hấp dẫn hơn
Các chuyên gia cho rằng, con người sinh ra đã có bản năng tán tỉnh. Nếu không ve vãn tán tỉnh, chúng ta sẽ khó lòng tiến tới quan hệ tình dục. Và nếu không có quan hệ tình dục, con người sẽ không thể sinh sản để tiếp tục duy trì nòi giống.
Để quá trình trên có thể bắt đầu, nam giới cần phải cảm thấy sức hấp dẫn thể chất từ phụ nữ.
Tiến sĩ Midge Wilson thuộc Đại học DePaul (Mỹ) cho rằng, bất cứ khi nào người đàn ông nhìn nhận một phụ nữ, anh ta sẽ có các đánh giá về mức độ phù hợp sinh sản của người phụ nữ đó. Sự kếp hợp của nhiều yếu tố đã được khoa học chứng minh tạo ra sức hấp dẫn thể chất của phụ nữ trước đàn ông.
Theo một nghiên cứu của các nhà khoa học New Zealand, cánh mày râu thích các cô nàng sở hữu tỉ lệ số đo vòng eo - hông là 7:10. Ngược lại, chị em phụ nữ thường dành cảm tình cho các anh chàng sở hữu tỉ lệ số đo này là gần 9:10. Do eo và hông là các yếu tố quan trọng trong quá trình sinh nở của phụ nữ, nên đàn ông coi tỉ lệ eo - hông 7:10 là "chỉ số vàng" cho khả năng sinh sản, chứng tỏ người phụ nữ thích hợp để sinh con cho mình.
Các nhà nghiên cứu cũng phát hiện, những phụ nữ sở hữu giọng nói the thé được cánh mày râu đánh giá là hấp dẫn về thể chất hơn. Đối với họ, giọng nói the thé được coi dấu hiệu tiết lộ chủ nhân có vóc dáng nhỏ bé, nữ tính.
Một số nhà khoa học Đức còn khám phá ra rằng, mái tóc dài, bóng mượt và khỏe mạnh đóng một vai trò lớn trong việc tạo ra sức hấp dẫn cho phái yếu.
Tất nhiên, không có yếu tố nào nói trên có thể điều chỉnh được, ít nhất một cách tự nhiên. Dẫu vậy, sau đây là một số bí quyết đã được khoa học chứng mình có thể giúp phụ nữ tự tạo sức hấp dẫn cho bản thân:
Mỉm cười
Các chuyên gia thuộc Đại học British Columbia phát hiện, mỉm cười là yếu tố then chốt khiến người phụ nữ trông cuốn hút. Điều thú vị là, phụ nữ thích điều ngược lại ở nam giới và tỏ ra mê mẩn các anh chàng giữ bộ mặt nghiêm túc.
Trang điểm nhẹ nhàng
Theo một nghiên cứu của Đại học Bangor, các quý ông đánh giá cao những phụ nữ trang điểm ít, nhẹ nhàng. Đối với họ, vẻ tự nhiên quan trọng hơn.
Diện đồ màu đỏ
Theo nghiên cứu đăng tải trên tạp chí Journal of Personality and social psychology, đàn ông đánh giá phụ nữ diện đồ màu đỏ rất hấp dẫn. Hiện tượng này cũng được ghi nhận ở động vật, đặc biệt là đối với các động vật linh trưởng.