Bị tung ảnh hẹn hò, cặp đôi phụ của Hạ Cánh Nơi Anh vẫn phủ nhận

0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Dispatch tung thêm bằng chứng hẹn hò của cặp đôi phụ Hạ Cánh Nơi Anh nhưng công ty quản lý của "nhà gái" tiếp tục đăng bài phủ nhận.

Sáng nay, 8/4, dân tình chưa kịp vui mừng trước thông tin cặp đôi phụ Hạ Cánh Nơi Anh Seo Ji Hye - Kim Jung Hyun hẹn hò thì ngay sau đó, cả 2 công ty quản lý đã phủ nhận.

Công ty quản lý Culture Depot của Seo Ji Hye lên tiếng: “Hoàn toàn sai sự thật. Chúng tôi đã xác minh với nữ diễn viên, cô ấy phản hồi rằng đây là tin đồn vô căn cứ.”

Công ty quản lý của Kim Jung Hyun, O&Entertainment cũng nêu: “Theo như chúng tôi được biết, Kim Jung Hyun và Seo Ji Hye không hẹn hò. Họ chỉ giữ mối quan hệ thân thiết sau khi đóng chung trong “Hạ Cánh Nơi Anh”.

 

Ngay sau khi cặp đôi phủ nhận, Dispatch đã tung ảnh Seo Ji Hye - Kim Jung Hyun hẹn hò và tiết lộ 2 diễn viên đã bên nhau được 1 năm. Cặp đôi lần đầu hợp tác với nhau trên màn ảnh vào năm 2016, gặp lại tại Hạ Cánh Nơi Anh và phát triển mối quan hệ kể từ đó.

Theo Dispatch, địa điểm hẹn hò yêu thích của cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh là ở nhà riêng của nhau. Nam tài tử Kim Jung Hyun còn chuyển nhà về khu Seongdong-gu, chỉ cách nhà bạn gái 10 phút lái xe. Dispatch đã "săn" được ảnh cặp đôi hẹn hò tại nhà nhau rất nhiều lần. Kim Jung Hyun luôn đi trước và Seo Ji Hye theo sau. 

Cặp đôi bị Dispatch bắt gặp hẹn hò tại nhà riêng rất nhiều lần
 Cặp đôi bị Dispatch bắt gặp hẹn hò tại nhà riêng rất nhiều lần

2 diễn viên cũng có 1 buổi hẹn hò ở ngoại ô Seoul. Vào thời điểm đó, Seo Ji Hye đảm nhận việc lái xe. Những người bạn thân của cặp đôi cho biết họ luôn dành thời gian rảnh để hẹn hò và vun đắp tình cảm, chẳng hạn như đón sinh nhật cùng nhau. Nguồn tin thân cận cũng cho biết Kim Jung Hyun đã trải qua 1 khoảng thời gian khó khăn vì những vấn đề cá nhân, sau khi gặp Seo Ji Hye thì anh hoàn toàn bị đắm chìm vào tình yêu với cô.

Lúc nào Kim Jung Hyun cũng đi trước và Seo Ji Hye theo sau
Lúc nào Kim Jung Hyun cũng đi trước và Seo Ji Hye theo sau 

Trùng hợp hơn, trang Ilgan Sports hé lộ Kim Jung Hyun đang đàm phán gia nhập công ty quản lý của Seo Ji Hye (Culture Depot) sau khi hết hạn hợp đồng với công ty cũ.

Dù vậy, sau khi những hình ảnh bằng chứng rõ rành rành được tung ra, công ty quản lý của Seo Ji Hye vẫn tiếp tục phủ nhận tin cả 2 hẹn hò. Culture Depot cho biết thực chất 2 diễn viên đang bàn luận về chuyện Kim Jung Hyun sẽ chuyển đến chung công ty quản lý: "Cả 2 chỉ là chị em thân thiết. Khu Seongdong-gu có rất nhiều người nổi tiếng sinh sống. Vì họ sống gần nhau và do ảnh hưởng của dịch bệnh nên họ nghĩ gặp ở nhà sẽ tốt hơn bên ngoài. Họ chỉ đang thảo luận về chuyện công ty quản lý". 

Liệu Seo Ji Hye - Kim Jung Hyun có là cặp đôi tiếp theo của Hạ Cánh Nơi Anh hẹn hò?
Liệu Seo Ji Hye - Kim Jung Hyun có là cặp đôi tiếp theo của Hạ Cánh Nơi Anh hẹn hò?

Đây vẫn đang là chủ đề nóng trên các diễn đàn mạng xã hội. 

Đọc thêm