Bị tước vương miện, người đẹp Du lịch Quảng Bình yêu cầu Trưởng BTC xin lỗi

(PLVN) - Trần Ngọc Huyền tuyên bố những thông tin về cô mà bà Trần Thị Thùy Linh, Trưởng ban tổ chức (BTC) cuộc thi Tìm kiếm người đẹp Du lịch Quảng Bình năm 2019 đưa ra là không chính xác. Người đẹp này yêu cầu bà Linh xin lỗi... 
Ngọc Huyền bức xúc vì những thông tin BTC đưa ra.
Ngọc Huyền bức xúc vì những thông tin BTC đưa ra.

Trần Ngọc Huyền - người vừa bị trưởng BTC cuộc thi Tìm kiếm người đẹp Du lịch Quảng Bình năm 2019 ký quyết định tước vương miện, cho biết, cô đã gửi đơn khiếu nại lên Sở Văn hóa - Thể thao Quảng Bình; Sở Du lịch; Tỉnh đoàn; Công ty EVACOM Việt Nam và một số ban ngành liên quan.

Theo Ngọc Huyền, những thông tin bà Linh đưa ra với truyền thông về cô là không chính xác. Người đẹp này yêu cầu bà Linh phải đính chính lại thông tin và xin lỗi những gì bà đã phát ngôn về cô. Nếu bà Linh không đính chính có sẽ có hành động mạnh mẽ hơn để bảo vệ danh dự của mình.

Người đẹp sinh năm 1998 khẳng định, trong các điều khoản được ký kết với EVACOM Việt Nam, bản thân chưa làm gì xấu để mất hình ảnh, làm trái thuần phong mỹ tục và làm méo mó hình ảnh của 1 đại sứ du lịch tỉnh như một số thông tin được chia sẻ.

Ngoài ra, trong hợp đồng, cô chỉ phải thực hiện một số nội dung như quảng bá du lịch của tỉnh Quảng Bình, không được để đơn vị khác sử dụng hình ảnh và không vi phạm thuần phong mỹ tục.

Song, sau khi giành giải nhất cuộc thi Tìm kiếm người đẹp Du lịch Quảng Bình năm 2019, Ngọc Huyền đã được bà Trần Thị Thùy Linh - Tổng giám đốc Công ty EVACOM Việt Nam đưa ra Hà Nội trong thời gian dài.

Ngọc Huyền cho biết có bị suy sụp khi thông tin được bà Linh đưa ra cho báo chí
 Ngọc Huyền cho biết có bị suy sụp khi thông tin được bà Linh đưa ra cho báo chí

"Nhưng khi ra Hà Nội, tôi nhận ra Công ty EVACOM Việt Nam không hề có trụ sở công ty mà chỉ là một văn phòng làm việc. Công việc mà bà Linh đưa ra cũng không hề liên quan gì đến việc quảng bá du lịch cho Quảng Bình mà là việc riêng, những việc cá nhân này khá "tế nhị" tôi không tiện nói ở đây.

Tôi cũng không nhận được bất cứ thông báo nào của Ban Tổ chức về những hoạt động quảng bá du lịch hay thiện nguyện để chị tham gia. Sau nhiều tháng không được phân công công việc và không được trả thu nhập, tôi đã chủ động xin trở về Quảng Bình kiếm việc làm cho đến khi nhận quyết định bị tước danh hiệu", Ngọc Huyền nói.

Thông tin về giải thưởng, Ngọc Huyền cho biết là BTC trao giải 100 triệu đồng, trao tiền mặt 50 triệu, còn lại là một khóa học tiếng Anh trên mạng, nhưng hầu hết không ai học vì không hiểu thủ tục ra sao vì BTC chỉ gửi một đường link mà không có hướng dẫn.

 
 

Ngày 20/9, bà Trần Thị Thùy Linh - Tổng giám đốc Công ty EVACOM Việt Nam - Trưởng ban tổ chức cuộc thi Tìm kiếm người đẹp Du lịch Quảng Bình năm 2019 ký quyết định tước vương miện của Hoa khôi Người đẹp Du lịch Quảng Bình đối với Trần Ngọc Huyền.

Thông tin trên một số báo, bà Linh cho biết Trần Ngọc Huyền là người đoạt giải cao nhất cuộc thi, nhưng cô được cho là đã vi phạm nhiều quy định. Ban tổ chức nhiều lần nhắc nhở song Trần Ngọc Huyền không thực hiện. Cụ thể, cô đã không tham gia các chương trình nhằm quảng bá du lịch Quảng Bình cũng như các hoạt động thiện nguyện. Có nhiều chuyện xung quanh cuộc sống Ngọc Huyền đã làm hình ảnh méo mó, xấu xí trong mắt người dân và những người quan tâm theo dõi.

Theo Ngọc Huyền, cô chưa nhận được bất kỳ văn bản yêu cầu làm việc nào từ phía Công ty EVACOM Việt Nam hay cơ quan Sở, ban ngành của tỉnh Quảng Bình.