Bieber: “Tôi sống cùng Selena như vợ chồng từ năm 18 tuổi“

Nam ca sĩ tiết lộ, vì sống cùng nhau khi còn quá trẻ khiến tình yêu của họ tan vỡ.
Bieber: “Tôi sống cùng Selena như vợ chồng từ năm 18 tuổi“
Justin Bieber đã có cuộc trò chuyện cởi mở trên tạp chí Complex về chuyện tình cảm của anh với Selena Gomez, họ đã yêu nhau ra sao và chia tay vì lý do gì. Giọng ca 21 tuổi chia sẻ: "Tôi đã chuyển đến sống cùng bạn gái khi mới 18 tuổi, bắt đầu cuộc sống mới của mình cùng cô ấy. Nó cũng giống như một cuộc hôn nhân vậy. Sống cùng với một cô gái ở cái tuổi đó có lẽ là hơi quá. Nhưng chúng tôi đã quá yêu nhau, không có điều gì khác quan trọng hơn nữa".
Justin và Selena bắt đầu công khai hẹn hò vào đầu năm 2011. Cặp sao tuổi teen đã có những tháng ngày yêu đương nồng say, quấn quýt bên nhau như đôi sam. Tuy nhiên 3 năm sau, những cuộc cãi vã bắt đầu nổ ra và cặp đôi liên tục đòi chia tay, tái hợp rồi lại chia tay.
Trong cuộc phỏng vấn mới, Justin tâm sự rằng, có lẽ việc phụ thuộc vào nhau, gắn bó với nhau quá nhiều đã dẫn đến sự xung đột và tan vỡ: "Bản sắc của tôi ở trong cô ấy và cô ấy ở trong tôi. Khi có rắc rối xảy ra, tôi như người mất trí và cô ấy cũng vậy. Chúng tôi cãi nhau dữ dội vì đã trao cho nhau quá nhiều".
Bieber trên tạp chí Complex.
Bieber trên tạp chí Complex. 
Sau sự đổ vỡ này, ngôi sao nhạc pop đúc rút phương châm về tình yêu: "Tình yêu là một sự lựa chọn, không phải là cảm xúc. Mọi người đã làm cho nó giống như những câu chuyện cổ tích trên phim ảnh".
Justin Bieber gần đây cũng thổ lộ về nỗi đau khi chia tay Selena Gomez. Anh chia sẻ trên talkshow Kyle and Jackie O: "Tôi yêu để được yêu và được chiều chuộng. Tôi yêu những cảm giác đó nhưng rồi trái tim tôi đã tan vỡ. Bây giờ tôi đang cố gắng để hàn gắn vết thương đó".