Binz, AMEE nhận giải MAMA, xôn xao vì Diệu Nhi mang tóc giả nhập ngũ, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ nhắc đến Thanh Hằng

(PLVN) - Binz, AMEE cùng nhận giải MAMA (Mnet Asian Music Awards) và phản ứng của cộng đồng mạng; Diệu Nhi mang cả tóc giả đi nhập ngũ, độ hài hước không có đối thủ nhưng vẫn bị ném đá vì thiếu nghiêm túc; sau 9 năm vướng hiềm khích, Vũ Khắc Tiệp gây xôn xao khi đăng ảnh chụp chung và nhắc đến Thanh Hằng;...

Binz, AMEE cùng nhận giải MAMA (Mnet Asian Music Awards) và phản ứng của cộng đồng mạng

Mnet Asian Music Awards (lễ trao giải âm nhạc châu Á) – một trong những lễ trao giải hoành tráng nhất cuối năm đã diễn ra vào chiều tối 6/12, nhận được sự quan tâm của đông đảo fan K-pop. Năm nay, Binz, AMEE là hai đại diện đến từ Việt Nam nhận được giải thưởng tại sự kiện này.

AMEE đã đăng tải bài viết thông báo về việc nhận được giải thưởng của MAMA 2020, nữ ca sĩ cho biết, cô vinh dự được MAMA 2020 trao giải “Best New Asian Artist In Vietnam” (Nghệ sĩ mới xuất sắc châu Á – khu vực Việt Nam). Tại đây, AMEE được giới thiệu là tân binh sở hữu ca khúc debut Anh Nhà Ở Đâu Thế với hơn 100 triệu lượt xem trên YouTube. 

AMEE nhận giải của MAMA 2020, được khen vì chuyên nghiệp.
AMEE nhận giải của MAMA 2020, được khen vì chuyên nghiệp. 

Bên dưới bài viết cảm ơn, AMEE nhận được rất nhiều lời khen ngợi, chúc mừng từ khán giả. Ai cũng công nhận đây là một giải thưởng xứng đáng dành cho cô sau 1 năm hoạt động tích cực với nhiều bản hit đình đám.

Bên cạnh AMEE, một nghệ sĩ khác đến từ Việt Nam là rapper Binz cũng nhận được giải thưởng "Best Asian Artist Vietnam" (Nghệ sĩ mới xuất sắc châu Á – khu vực Việt Nam). Tuy nhiên, kết quả này lại không hề khiến fan Việt quá hào hứng bởi trước đó, chính nam rapper đã tự “khoe” chiếc cúp trên trang cá nhân. Không ít cư dân mạng còn hài hước “giả vờ bất ngờ” trước giải thưởng của Binz tại MAMA.

Trong khi Binz lại "mất điểm" vì sơ suất “khoe” giải trước khi lễ trao giải chính thức diễn ra.
Trong khi Binz lại "mất điểm" vì sơ suất “khoe” giải trước khi lễ trao giải chính thức diễn ra. 

Diệu Nhi mang cả tóc giả đi "nhập ngũ" bị fans "ném đá" vì thiếu nghiêm túc

Xuất hiện với vai trò là khách mời chính trong chương trình Sao nhập ngũ, Diệu Nhi được xem là nhân tố "lầy lội" của mùa năm nay khi liên tục khiến ai nấy "cười lăn cười bò" vì sự hồn nhiên… vô số tội.

Thích du lịch, tiệc tùng nhưng lại nhập ngũ, Diệu Nhi mang theo cả túi to đựng đủ thứ trên trời dưới biển, cả tá đồ mỹ phẩm làm các anh bộ đội cũng hoang mang theo. Nam Thư đứng bên cạnh dõng dạc: "Theo tôi quan sát, đồng chí này mang trên 100 món ạ".

Mang cả tóc giả đi nhập ngũ...
Mang cả tóc giả đi nhập ngũ...
...và không thể đếm nổi số lượng đồ mình đem theo
...và không thể đếm nổi số lượng đồ mình đem theo

Tuy nhiên, cô nhận ý kiến trái chiều rằng nên biết lúc nào hài và không nên làm trò, nhất là khi lại đang trong môi trường quân đội kỷ luật và nghiêm túc. Bên cạnh đó, có những ý kiến cho rằng đây là show giải trí giảm stress, các yếu tố kỷ luật cũng được giảm nhẹ và được bàn luận, chỉnh sửa phù hợp mới cho lên sóng, những người như Diệu Nhi chính là nhân tố gây cười cần thiết và không có gì quá lố để "ném đá". "Không có tiết tố gây cười thì ai xem. Rating không cao thì lại bảo chương trình nhàm chán. Không biết chiều lòng mấy bạn như thế nào", một khán giả để lại bình luận.

Sự xuất hiện của Diệu Nhi hứa hẹn sẽ đem đến những giây phút giải trí, hài hước trong những tập sắp tới.
 Sự xuất hiện của Diệu Nhi hứa hẹn sẽ đem đến những giây phút giải trí, hài hước trong những tập sắp tới.

Vũ Khắc Tiệp gây xôn xao khi đăng ảnh chụp chung và nhắc đến Thanh Hằng

Mâu thuẫn giữa Vũ Khắc Tiệp và Thanh Hằng 9 năm trước từng gây "chấn động" showbiz Việt. Thời điểm đó, "ông bầu Venus" tuyên bố sẽ không bao giờ hợp tác với Thanh Hằng, khẳng định cô có thái độ làm việc không chuyên nghiệp và thiếu tư cách.

Chiều 6/12, trên Instagram cá nhân, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ đăng lại ảnh năm xưa bên Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, còn nhắc hẳn tên của nữ diễn viên Chị Chị Em Em. Động thái này của Vũ Khắc Tiệp khiến nhiều người đoán rằng mối quan hệ hiện tại giữa anh và Thanh Hằng sau 9 năm đã bớt căng thẳng hơn, hiềm khích năm xưa có lẽ đã được hoá giải.

Vũ Khắc Tiệp bất ngờ đăng ảnh Thanh Hằng và nhắc hẳn tên người mẫu sau 9 năm có hiềm khích.
 Vũ Khắc Tiệp bất ngờ đăng ảnh Thanh Hằng và nhắc hẳn tên người mẫu sau 9 năm có hiềm khích.
Động thái này của "ông bầu Venus" khiến nhiều người cho rằng mối quan hệ giữa anh và Thanh Hằng không còn căng thẳng như xưa.
Động thái này của "ông bầu Venus" khiến nhiều người cho rằng mối quan hệ giữa anh và Thanh Hằng không còn căng thẳng như xưa.

Đọc thêm