Bố con Xuân Bắc diễn “Ngọc Rồng”

(PLO) - “Ngọc Rồng” được viết dựa theo ý tưởng từ câu chuyện 7 viên ngọc rồng. Hai nghệ sĩ Tự Long và Xuân Bắc đã rất tài tình khi lồng ghép khéo léo những bài học giáo dục cùng lối diễn vừa hài hước vừa đậm chất nhân văn.
Bố con Xuân Bắc diễn “Ngọc Rồng”

Đảm nhận vai phản diện, một tên đại ma vương khét tiếng muốn bằng mọi cách muốn sưu tập đủ 7 viên ngọc rồng, nghệ sĩ Tự Long gây bất ngờ từ khâu hóa trang lẫn lối diễn xuất vô cùng hóm hỉnh. Còn Xuân Bắc vào vai Sugoku với vẻ ngây thơ, chân thành khiến các em nhỏ thích thú mê mẩn.

Sự kết nối giao lưu giữa các khán giả và nghệ sĩ trên sân khấu của nhóm nghệ sĩ Xuân Bắc - Tự Long cũng giúp cho vở kịch “Ngọc Rồng” thêm phần hấp dẫn. Việc đưa những kỹ xảo 3D vào trong vở kịch khiến các em nhỏ liên tục có những khoảnh khắc bất ngờ và thích thú.

Bên cạnh những màn đối đáp hài hước, nhiều tình tiết của vở kịch được lồng ghép những bài học răn dạy đầy tính giáo dục và nhân văn, chương trình “Ngọc Rồng” còn đem đến cho các khán giả nhí những màn vũ đạo đặc sắc.

Đặc biệt, trong “Ngọc rồng”, nghệ sỹ Xuân Bắc sẽ lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu cùng hai con trai - bé Bi và bé Minh Khánh. Anh chia sẻ: “Tôi quyết định để hai con xuất hiện cùng mình vì muốn các cháu coi việc diễn xuất như vui đùa và thật sự thoải mái. Đặc biệt, với bé Bi, tôi muốn cháu được giao lưu với những bạn nhỏ yêu thích chương trình “Bố ơi, mình đi đâu thế?”.

Đối với 'diễn viên nhí' Bi Béo, nghệ sĩ Xuân Bắc cho biết, anh không muốn mình tạo cho con một sức ép nào trên sân khấu và việc đồng ý cho con mình xuất hiện trong vở “Ngọc Rồng” sẽ chỉ là thêm cơ hội cho những bạn yêu mến Bi Béo được giao lưu cùng con trong chương trình này, còn với vai trò là diễn viên nhí, Bi Béo và các bạn tham gia trong vở kịch đều bình đẳng như nhau.

Mặc dù chương trình diễn liên tục trong một tuần với tần suất diễn 3 suất/ngày nhưng các diễn viên nhí trong chương trình như bé Ong, Khánh Minh, Sơn An... sẽ không mệt vì đối với các con, việc diễn trên sân khấu chính là các con đang chơi.

Vẫn với mô-tip xây dựng những nhân vật anh hùng dám đứng lên đấu tranh, chiến đấu với quái vật, hai nghệ sĩ Xuân Bắc, Tự Long sẽ mang đến thông điệp cho các em nhỏ: Hãy yêu thương những người xung quanh mình, yêu môi trường, bảo vệ Trái đất như bảo vệ những người thân trong gia đình. Chương trình Ngọc Rồng diễn ra tại Rạp Gallaxy - 87 Hà Nội với nhiều suất diễn từ ngày 27/5 đến 1/6.