Bồ mới của Tom Cruise giống hệt vợ cũ Katie Holmes

(PLO) - Sau ba lần li hôn đầy tai tiếng, cuộc sống Tom Cruise chẳng thua kém bất kỳ thước phim lãng mạn nào của Hollywood. Và dung mạo người tình mới nhất của anh lại khiến câu chuyện có thêm một bước ngoặt đầy kịch tính.
Emily Thomas (trái) và Katie Holmes (phải)
Emily Thomas (trái) và Katie Holmes (phải)
Emily Thomas, nữ trợ lý 22 tuổi kiêm bạn gái mới của Tom Cruise gần đây đã chính thức lộ mặt trước công chúng. Có duy nhất một vấn đề là diện mạo của Emily quá giống với vợ cũ của Tom Cruise, giống đến mức sẽ có nhiều người nhầm lẫn cô nàng với Katie Holmes.
Emily Thomas chỉ bắt đầu làm việc cho Tom Cruise từ năm ngoái. Và nam diễn viên 53 tuổi lần đầu gặp Emily khi cô được thuê làm trợ lý cho anh trên trường quay phim Rogue Nation - tập thứ năm của loạt phim Nhiệm vụ bất khả thi. Và gần như ngay lập tức, nam diễn viên điển trai đã “đổ gục” trước cô nàng.
Không khó để nhận ra điều gì từ Emily đã cuốn hút Tom Cruise mãnh liệt tới vậy. Mái tóc hạt dẻ, đôi mắt nâu trầm, không chỉ gương mặt mà cả vóc dáng lẫn phong cách của Emily đều hao hao Katie Holmes. Tom Cruise bị Emily thuyết phục hoàn toàn và bày tỏ mong muốn được hợp tác cùng cô nàng trong tất cả dự án sắp tới của mình.
Tom Cruise được bạn gái mới chăm lo tận tình
Tom Cruise được bạn gái mới chăm lo tận tình 
Đầu năm nay, Tom Cruise cũng đã làm việc với Emily trên phim trường dự án điện ảnh Mena và Emily luôn rất chu đáo với anh.
“Anh ấy trông rất hạnh phúc khi Emily ở gần mình và cũng vô cùng tự hào khi có cô ấy ở bên cạnh”, một nguồn tin cho biết.
Sau khi bộ phim Mena đóng máy, Tom Cruise cùng người tình kém mình hơn 30 tuổi đã bay tới Ma-rốc, đây có thể sẽ là địa điểm quay phim cho phần tiếp theo của loạt phim Nhiệm vụ bất khả thi. Dường như nam tài tử 53 tuổi đã ngỏ lời cầu hôn bạn gái ở quốc gia châu Phi và có thể một hôn lễ sẽ được tổ chức tại London vào tháng 12 năm nay.
Nếu thực sự Tom Cruise đã sẵn sàng bước vào cuộc hôn nhân thứ tư thì điều này cũng chẳng làm người hâm mộ bàng hoàng, nam tài tử điển trai vốn không có thói quen lãng phí thời gian quá lâu sau mỗi lần chia tay. Tom Cruise từng chóng vánh kết hôn với Mimi Rogers rồi lại chia tay vào năm 1990. Cùng năm đó, nam tài tử đã cưới Nicole Kidman ngay sau khi gặp “thiên nga nước Úc” trên phim trường Những ngày sấm dậy.
Tom Cruise bên vợ cũ Katie Homes
Tom Cruise bên vợ cũ Katie Homes
Trong khi bom tấn Nhiệm vụ bất khả thi - Rogue Nation của Tom Cruise sẽ ra rạp vào ngày 31/7 tới đây thì Katie Homes, vợ cũ của anh cũng đang tham gia quảng bá cho phim truyền hình Ray Donovan. Katie Homes đã xuất hiện trên chương trình Good Morning America hôm thứ tư vừa rồi và nữ diễn viên không có gì để nói về người chồng cũ./.

Đọc thêm