Bốn bộ phim Hàn không nên bỏ lỡ trong tháng 7

(PLO) - Mùa hè của bạn sẽ không còn buồn chán khi hàng loạt những bộ phim cộp mác “bom tấn” của Hàn không hẹn mà gặp, cùng hội ngộ khán giả qua màn ảnh nhỏ.
Bốn bộ phim Hàn không nên bỏ lỡ trong tháng 7

1. Doctor- Chuyện tình bác sĩ

“Chuyện tình bác sĩ” là một trong những bộ phim  được mong ngóng hàng tuần hiện nay khi đánh dấu sự trở lại của Park Shin Hye sau “Người thừa kế” và nam tài tử Kim Rae Won sau 2 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ cùng nội dung mới lạ.

Bộ phim kể về  Yoo Hye Jung (Park Shin Hye) là một nữ sinh chuyên đi bắt nạt người khác, ương ngạnh và dễ nổi nóng. Vốn chịu nhiều tổn thương khi còn nhỏ, Hye Jung luôn khép trái tim mình lại trước mọi người xung quanh như một cách tự vệ.

Tuy nhiên, suy nghĩ của cô gái trẻ bắt đầu thay đổi khi Hye Jung gặp gỡ Hong Ji Hong (Kim Rae Won), người đã giúp thay đổi cuộc đời cô, biến cô từ một tên côn đồ vô phương cứu chữa trở thành một nữ bác sĩ tràn đầy nhiệt huyết với nghề nghiệp.

Cô nữ sinh “ngổ ngáo” ngày nào giờ đã trở thành một bác sĩ xinh đẹp, tài giỏi.
 Cô nữ sinh “ngổ ngáo” ngày nào giờ đã trở thành một bác sĩ xinh đẹp, tài giỏi.

Được chắp bút bởi biên kịch Ha Myung Hee, nổi tiếng với bộ phim trước là High Society (2015), và đạo diễn Oh Choong Hwan – một trong những người đứng sau thành công của bom tấn truyền hình năm 2013 “Vì sao đưa anh tới”, bộ phim hứa hẹn sẽ tạo nên sức hút không kém gì “Hậu duệ mặt trời”.

Hai con người, hai tính cách cùng tạo nên một chuyện tình lãng mạn.
Hai con người, hai tính cách cùng tạo nên một chuyện tình lãng mạn.

Phim đang được chiếu vào khung giờ 20h thứ 2, thứ 3 trên đài SBS.

2. Uncontrollably fond- Yêu không kiểm soát

“Yêu không kiểm soát” được xem là bộ phim đắt hàng nhất màn ảnh nhỏ Hàn Quốc của đài truyền hình KBS. Ngay từ khi chưa ra mắt, bộ phim đã tạo nên sức hút mãnh liệt khi có sự góp mặt của Kim Woo Bin và Suzy, khiến 10 quốc gia phải giành giật để có được bản quyền phát sóng, trong đó có Việt Nam. 

Nội dung phim là chuyện tình giữa cặp đôi oan gia Shin Joon Young (Kim Woo Bin) và No Eul (Suzy). Cả hai vốn là bạn thanh mai trúc mã, từng học chung với nhau nhưng lại không nhận ra nhau khi hội ngộ vào lúc đã trưởng thành.

Khi đã trở thành người lớn, hoàn cảnh của cả hai cũng thay đổi, Shin Joon Young trở thành một siêu sao quốc tế tài năng, điển trai, được nhiều cô gái mơ ước. Trong khi nhân vật mà Suzy thể hiện là một nhà sản xuất phim tài liệu có tính cách khá hám tiền, luôn theo đuổi các ngôi sao nổi tiếng bất chấp mong muốn làm ra những thước phim chân thật, độc nhất. 

Suzy và Kim Woo Bin hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt rating trong tháng 7 này.
 Suzy và Kim Woo Bin hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt rating trong tháng 7 này.

Cả hai với hoàn cảnh và tính cách trái ngược sẽ tạo ra một cặp đôi “oan gia ngõ hẹp”, luôn đụng độ nhau với hàng loạt mâu thuẫn, xung đột.  Tuy nhiên sau đó họ dần thấu hiểu đối phương và chuyện tình lãng mạn bắt đầu.

Bối cảnh bộ phim đẹp long lanh tạo nên một câu chuyện lãng mạn.
 Bối cảnh bộ phim đẹp long lanh tạo nên một câu chuyện lãng mạn.

Bộ phim với bối cảnh đẹp long lanh cùng với sự trở lại màn ảnh nhỏ của Suzy sau nhiều năm vắng bóng kết hợp cùng nam diễn viên Kim Woo Bin hứa hẹn sẽ tiếp tục công phá rating trên khắp châu Á, tạo nên một cơn sốt mới. Bộ phim đã lên sóng trên đài truyền hình KBS2 vào khung giờ vàng 20h thứ Tư và thứ Năm hàng tuần.

3. Let’s fight ghost – Chiến nào, ma kia!

Thể loại kinh dị từ trước đến nay không phải là xa lạ với các nhà làm phim Hàn khi khán giả đã quá nhàm chán những bộ phim thần tượng với những mô típ quen thuộc. Mở đầu cho thể loại kinh dị năm nay là “Chiến nào, ma kia” - một bộ phim kinh dị pha lẫn yếu tố hài lãng mạn, là một “món ăn” mới giữa hàng loạt những bộ phim tình cảm ra mắt cùng thời điểm.

Nội dung phim là câu chuyện về Hyun Ji (Kim So Hyun thủ vai) là nữ sinh đã qua đời trong một tai nạn cách đây 19 năm. Chính vì chết oan mà không biết lý do khi còn là một học sinh mà cô nàng không thể đầu thai, trở thành một ma nữ đi lang thang.

Câu chuyện bỗng trở nên kịch tính và thú vị hơn khi Hyun Ji gặp thầy trừ ma "hạng rùa" Park Bong Pal ( Taecyeon thủ vai) - chàng sinh viên có khả năng đặc biệt nhìn thấy những hồn ma.

Họ bắt tay nhau hợp tác vì lợi ích đôi bên khi Hyun Ji hứa sẽ giúp Bong Pal thuận lợi bắt ma trở thành pháp sư danh tiếng nhưng anh chàng cũng phải giúp cô tìm ra nguyên nhân cái chết của mì

Cặp đôi oan gia hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những khoảnh khắc ngọt ngào và cảm động.
Cặp đôi oan gia hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những khoảnh khắc ngọt ngào và cảm động.

Bộ phim đang được phát sóng trên đài tvN lúc 23h từ ngày 11/7.

4.W-Two worlds - Hai thế giới

Ngay từ khi chưa phát sóng, bộ phim đã tạo nên cơn sốt với nội dung mới lạ, hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ thú vị cho người xem. Hai nhân vật chính của phim - Kang Cheol (Lee Jong Suk) và Yeon Joo (Han Hyo Joo) là hai con người thuộc hai thế giới khác nhau sẽ tạo nên một chuyện tình đầy ngang trái, éo le.

Nội dung phim sẽ xoay quanh hai người trẻ cùng sống tại thành phố Seoul nhưng lại ở hai thế giới xuất hiện song song. Ở đó, Kang Cheol mà Lee Jong Suk thể hiện là một nhà tài phiệt được xem là giàu có nhất lịch sử phim Hàn Quốc. Không những sở hữu khối tài sản khổng lồ mà anh chàng còn có ngoại hình đẹp mê người làm say đắm bao nhiêu thiếu nữ.

Trong phim, anh sẽ tình cờ gặp được Yeon Joo – một cô gái bình thường làm việc trong một bệnh viện và cô nàng đã cứu sống anh trong một trận ẩu đả rồi biến mất. Cảm giác được người con gái đó có thể sẽ hóa giải được những bí ẩn xung quanh cuộc sống của mình nên Kang Cheol tích cực đi tìm cô cho dù chỉ biết mỗi tên.

Hai con người, hai thế giới nhưng chung một nhịp đập.
 Hai con người, hai thế giới nhưng chung một nhịp đập.

 Tuy nhiên họ lại có sự cách biệt về hai thế giới khi Kang Cheol là nhân vật chính trong bộ truyện tranh “W” do bố của Yeon Joo sáng tác, còn cô là cô gái đến từ thế giới thực. Câu chuyện tình đan xen giữa 2 thế giới ảo và thực sẽ mang lại cho người xem không ít cảm xúc, khiến khán giả “đứng ngồi không yên” chờ ngày ra mắt.

Phim sẽ lên sóng trên đài truyền hình MBC từ ngày 20/7.