'Bông hồng violin' Kawakubo Tamaki 'tái ngộ' khán giả Việt

(PLO) - Những giai điệu tuyệt vời, tươi vui của mùa xuân trong chuỗi hoà nhạc mang tên “Happiness Concert by Acecook Vietnam" qua tiếng đàn điêu luyện của “Bông hồng violin” Kawakubo Tamaki” sẽ diễn ra tại hai thành phố lớn Hà Nội (17/1/2018) và TP. Hồ Chí Minh (20/1/2018).
'Bông hồng violin' Kawakubo Tamaki 'tái ngộ' khán giả Việt

Hoà nhạc “Happiness Concert by Acecook Vietnam” là dự án cộng đồng của Acecook Việt Nam phối hợp cùng Dàn Nhạc Giao Hưởng Việt Nam với sự góp mặt của nhạc trưởng nổi tiếng Nhật Bản Honna Tetsuji, với tinh thần tươi mới và hạnh phúc nhằm cống hiến cho văn hoá xã hội và người dân Việt Nam.

Hoà nhạc “Happiness Concert by Acecook Vietnam" đã tổ chức lần đầu tiên vào tháng 1/2016, và đây là lần thứ ba tổ chức chương trình. Lần này chương trình với sự góp mặt của nữ nghệ sĩ violin tài năng Kawakubo Tamaki.

Tại “Happiness Concert by Acecook Vietnam 2018”, "bông hồng violin" Kawakubo Tamaki sẽ một lần nữa chứng kiến cuộc "tái ngộ" của cô với khán giả Việt thông qua màn trình diễn cùng với Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam, hứa hẹn mang tới màn trình diễn thăng hoa với các tác phẩm: Wolfgang Amadeus Mozart, Felix Mendelssohn, Pietro Mascagni, Maurice Ravel, Edward Elgar…
Tại “Happiness Concert by Acecook Vietnam 2018”, "bông hồng violin" Kawakubo Tamaki  sẽ một lần nữa chứng kiến cuộc "tái ngộ" của cô với khán giả Việt thông qua màn trình diễn cùng với Dàn nhạc giao hưởng Việt Nam, hứa hẹn mang tới màn trình diễn thăng hoa với các tác phẩm: Wolfgang Amadeus Mozart, Felix Mendelssohn, Pietro Mascagni, Maurice Ravel, Edward Elgar…

Sau buổi hòa nhạc, chương trình sẽ dành toàn bộ lợi nhuận từ tiền bán vé 2 đêm nhạc chính thức để hỗ trợ việc phát triển các giá trị văn hoá nghệ thuật của cộng đồng.

Trong nhịp sống hối hả ngày nay, âm nhạc đóng vai trò vô cùng quan trọng và đặc biệt là những âm thanh du dương từ dòng nhạc giao hưởng với những giai điệu đẹp, vui tươi mang đến nhiều niềm vui, niềm hy vọng về một xã hội hạnh phúc tốt đẹp hơn trong tương lai. 

Đường phố ngập tràn giai điệu hạnh phúc
Đường phố ngập tràn giai điệu hạnh phúc

Sau lần đầu tổ chức vào năm 2016 tại Hà Nội, năm 2017 trở đi chương trình được tổ chức tại cả Hà Nội và TP.HCM. Năm 2010, "bông hồng violin" Kawakubo Tamaki tài năng đã từng đến Việt Nam trình diễn cùng Dàn nhạc Tokyo Metropolitan. Bắt đầu chơi đàn từ khi lên 5 tuổi, tại Los Angeles, California, Mỹ, Tamaki Kawakubo từng đoạt giải thưởng lớn Grand Prize của cuộc thi violon mang tên Pablo de Sarasate năm 2001 và giải Nhất concour Tchaikovsky năm 2002. Cô đã biểu diễn ở Nhật, Tây Ban Nha, Đức, Israel và ra mắt công chúng thủ đô Washington của Mỹ năm 2009 tại Trung tâm Nghệ thuật Biểu diễn Kennedy...

Trong đêm biểu diễn còn mang đến sự tương tác với khán giả thông qua “góc chỉ huy”, thử tài làm nhạc trưởng cùng Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam sẽ mang đến những trải nghiệm âm nhạc thú vị cho khán thính giả và quý vị với vai trò là người chỉ huy dàn nhạc.
 Trong đêm biểu diễn còn mang đến sự tương tác với khán giả thông qua “góc chỉ huy”,  thử tài làm nhạc trưởng cùng Dàn nhạc Giao hưởng Việt Nam sẽ mang đến những trải nghiệm âm nhạc thú vị cho khán thính giả và quý vị với vai trò là người chỉ huy dàn nhạc. 

Sau buổi hòa nhạc, chương trình sẽ dành toàn bộ lợi nhuận từ tiền bán vé 2 đêm nhạc chính thức để hỗ trợ việc phát triển các giá trị văn hoá nghệ thuật của cộng đồng.