Brad Pitt hẹn hò sau khi chia tay Angelina Jolie

Những người bạn làm mối để giúp nam diễn viên 53 tuổi khuây khỏa, không ở lỳ trong nhà một mình.
Brad Pitt hẹn hò sau khi chia tay Angelina Jolie

Ngày 19/4, tờ People dẫn lời một nguồn tin khẳng định Brad Pitt "có hẹn hò qua quýt" trong quãng thời gian ở một mình vừa qua.

"Đó không phải chuyện nghiêm túc. Anh ấy không có bạn gái. Chỉ là một cách để anh ấy giải thoát bản thân và duy trì sự kết nối với xã hội", nguồn tin kể.

Hình ảnh gầy gò của Brad Pitt vào cuối tuần trước ở Los Angeles.
Hình ảnh gầy gò của Brad Pitt vào cuối tuần trước ở Los Angeles.

Theo người này, Brad Pitt đồng ý hẹn hò do tác động của bạn bè. "Họ không muốn anh ấy ngồi một mình ở nhà. Brad có vẻ thoải mái khi đi chơi cùng một đôi khác (double date) và bạn bè giúp anh ấy", nguồn tin thổ lộ.

Trong thời gian ly hôn, Brad Pitt cũng bị đồn thổi hẹn hò diễn viên Sienna Miller. Tuy nhiên, diễn viên The Lost City of Z (phim do Brad Pitt sản xuất) phủ nhận tin đồn.

Cuộc ly hôn ồn ào của Brad Pitt và Angelina Jolie dần lắng xuống sau nửa năm công bố chia tay. Nguồn tin của People khẳng định cả hai đã dần thân thiện hơn và có thể ngồi lại bên nhau, bàn bạc chuyện chăm sóc con cái. Hồi đầu tháng 4, các con được cho là tới nhà thăm Brad Pitt, sau một thời gian dài xa cách.

Thời gian gần đây, Brad Pitt vẫn vùi mình ở xưởng nghệ thuật của người bạn thân. Thỉnh thoảng tài tử tham gia một số buổi họp báo, quảng bá phim do công ty của anh sản xuất.

Đọc thêm