Brad Pitt tâm sự với vợ cũ khi ly hôn Angelina Jolie

Brad Pitt được cho là đã liên lạc lại với vợ cũ, Jennifer Aniston, để tâm sự khoảng thời gian khó khăn nhất của anh về cuộc hôn nhân sắp tan vỡ với Angelina Jolie.
Brad Pitt và Jennifer Aniston hạnh phúc bên nhau trước khi ly hôn vào năm 2005. Ảnh: AFP/Getty Images.
Brad Pitt và Jennifer Aniston hạnh phúc bên nhau trước khi ly hôn vào năm 2005. Ảnh: AFP/Getty Images.

Có lẽ sự căng thẳng giữa Brad Pitt và vợ cũ Jennifer Aniston đã được hoá giải từ trước khi nam tài tử và Angelina Jolie đi đến quyết định ly hôn. 

Mới đây, nguồn tin từ tờ ET online cho biết Brad Pitt đã liên lạc lại với Jennifer Aniston để tâm sự và xin lời khuyên từ cô khi cuộc hôn nhân thứ hai kéo dài 12 năm của anh đang đứng trên bờ vực sụp đổ.

Brad Pitt đã xin được số điện thoại của vợ cũ và nhắn tin chúc mừng sinh nhật cô. "Hai người đã nói chuyện thoải mái lại từ đó. Chuyện của họ xảy ra quá lâu nên có lẽ Aniston đã tha thứ cho chồng cũ. Cuối cùng hai người cũng quay lại làm bạn bè tốt sau nhiều năm không liên lạc", nguồn tin cho biết. 

Brad Pitt và "người đẹp không tuổi" Jennifer Aniston ly dị vào năm 2005 sau 5 năm chung sống. Nguyên nhân xuất phát từ chuyện "phim giả tình thật" giữa Brad Pitt và Angelina Jolie trên phim trường Mr. & Mrs. Smith. Nói cách khác, nữ minh tinh với đôi môi "chết người" Jolie chính là người thứ ba khiến nam diễn viên 53 tuổi chia tay với người vợ đầu tiên.

Về phần mình, sau mối tình nhiều đau thương với Brad Pitt, mãi gần 10 năm sau, Aniston mới tái hôn cùng ngôi sao Leftovers - Justin Theroux. Họ hiện chưa có con chung. Chồng nữ diễn viên 47 tuổi cũng không hề khó chịu về việc cô nói chuyện lại với tình cũ vì anh cho rằng mọi chuyện đã qua và Brad Pitt là người đàn ông tốt. 

Cặp đôi quyền lực nhất nhì Hollywood tan rã trong sự nuối tiếc của công chúng. Ảnh: Daily Mail.
Cặp đôi quyền lực nhất nhì Hollywood tan rã trong sự nuối tiếc của công chúng. Ảnh: Daily Mail.

Nữ diễn viên của loạt phim nổi tiếng Friends từng lên tiếng phủ nhận tin đồn mang bầu vào năm 2016 và cho rằng có con không phải là việc duy nhất phụ nữ nên làm để được hạnh phúc. 

Hiện tại, mặc dù thủ tục ly hôn giữa "ông bà Smith" vẫn chưa hoàn tất nhưng cả hai đều đang dính nghi án hẹn hò với người khác. Nam diễn viên Allied được cho là đang hạnh phúc bên mỹ nhân Kate Hudson, còn minh tinh 42 tuổi bị đồn hẹn hò với "Joker" Jared Leto.