Brad Pitt và Angelina Jolie đã kết hôn

Người phát ngôn của cặp sao xác nhận cả hai đã trở thành vợ chồng trong hôn lễ ở Pháp hôm 23/8.
Brad Pitt và Angelina Jolie đã kết hôn
Thông tin được đại diện của cặp sao tiết lộ với AP. Đám cưới diễn ra tại biệt thự Chateau Miraval của Brangelina ở miền Nam nước Pháp. Nghi thức hôn lễ được tổ chức riêng tư trong một nhà nguyện nhỏ với sự tham dự của bạn bè và gia đình. Trước đó, Brad và Angie nhận giấy đăng ký kết hôn từ một thẩm phán địa phương ở California, Mỹ. Vị này cũng là người chủ trì hôn lễ của cặp sao ở Pháp.
Sáu đứa trẻ của Brangelina đều có mặt trong đám cưới và đảm nhận những vai trò quan trọng. Angelina tiến vào lễ đường cùng hai cậu con trai Maddox và Pax Thiên trong khi Zahara và Vivienne tung hoa. Shiloh và Knox làm nhiệm vụ bê nhẫn cưới trong hôn lễ của bố mẹ.
Trái với dự đoán của nhiều người về một hôn lễ ồn ào, Brad - Angie chọn cách thức riêng tư. Một ngày trước đám cưới, hôm 22/8, cả gia đình xuất hiện ở sân bay Nice, Pháp trên chiếc máy bay riêng. Phần lớn báo chí Mỹ khi đăng tải những hình ảnh này đều cho rằng họ đưa các con tới đây tận hưởng kỳ nghỉ mùa hè, trước khi dự án phim chung By the Sea bấm máy vào tháng 9.
Hồi tháng 5, Angelina chia sẻ với People về kế hoạch kết hôn: "Chúng tôi muốn đợi cho tới thời điểm phù hợp với bọn trẻ, với công việc và khi cả hai cảm thấy thích hợp".
Brad Pitt và Angelina Jolie gắn bó với nhau từ năm 2005, sau khi đóng chung phim Ông bà Smith. Sau 9 năm bên nhau, họ có 6 người con, gồm cả con nuôi và con đẻ. Cặp sao đính hôn năm 2012. Từ đó tới nay, người hâm mộ luôn trông đợi ngày họ trở thành vợ chồng.

Đọc thêm