Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam bất ngờ "nhắn nhủ" Hương Giang Idol

Bùi Tiến Dũng đã dành lời động viên mong Hương Giang Idol chiến thắng, mang tin vui về cho đất nước.
Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam bất ngờ "nhắn nhủ" Hương Giang Idol

Trong những ngày vừa qua, tiêu điểm của showbiz Việt Nam tập trung vào việc Hương Giang Idol "đem chuông đi đánh xứ người" khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 tại Thái Lan. Được đánh giá là 1 trong 3 thí sinh có khả năng cao nhất giành được vương miện, nhiều khán giả tại Việt Nam đang "nín thở" để cổ vũ cho người đẹp. Hiện tại gia đình của Hương Giang cũng đã sang Thái Lan để động viên cô.

Trên trang cá nhân của Hương Giang Idol có nhiều lời chúc cô sẽ giành được vị trí cao nhất, mang vương miện về đất nước. Trung vệ Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam cũng bất ngờ nhắn nhủ Hương Giang: "Em chúc chị mang lại niềm vui cho nước nhà nhé chị ơi".

 bui tien dung u23 viet nam bat ngo "nhan nhu" huong giang idol hinh anh 2

Trung vệ Bùi Tiến Dũng nhắn nhủ lời động viên dành cho Hương Giang Idol.

Hương Giang Idol dí dỏm trả lời: "Cảm ơn nhé, cho mượn ít bản lĩnh nha". Có lẽ cô muốn nhắc tới ý chí chiến đấu cao tới mức khó tin của U23 Việt Nam tại giải U23 Châu Á, nơi các cầu thủ trẻ đã mang về ngôi vị Á Quân cho Việt Nam.

 
bui tien dung u23 viet nam bat ngo "nhan nhu" huong giang idol hinh anh 3

Ngọc Trinh cũng dành lời chúc cho Hương Giang Idol.

Trước đó trên trang cá nhân, Ngọc Trinh bày tỏ sự thích thí khi xem đoạn clip phỏng vấn của Hương Giang trong khuôn khổ cuộc thi: "Vô tình xem được clip bạn Hương Giang trả lời quá xuất sắc, đặc biệt là câu cuối mình rất thích luôn. Ủng hộ bạn, đẹp xuất sắc hi vọng bạn sẽ chiến thắng mang vương miện về nha". Các nghệ sĩ Thanh Duy Idol, Văn Mai Hương cũng chia sẻ phần trả lời này của Hương Giang để ủng hộ cô nàng tại đấu trường nhan sắc đang tham gia.