'Bước chân thiên thần' 2019 – Sân chơi cho các tài năng nhí

(PLVN) - Sáng 15/6, tại Sân khấu Áo Dài Show (49A Lê Lợi, TP. Huế) diễn ra buổi casting, bán kết và thi năng khiếu cuộc thi “Bước chân thiên thần” – Tìm kiếm tài năng nhí 2019.
Cuộc thi nhằm tìm kiếm những khuôn mặt sáng giá, giàu tài năng, trí tuệ về mặt nghệ thuật trên đất Huế để bồi dưỡng cho tương lai
Cuộc thi nhằm tìm kiếm những khuôn mặt sáng giá, giàu tài năng, trí tuệ về mặt nghệ thuật trên đất Huế để bồi dưỡng cho tương lai

Tham gia cuộc thi có gần 150 thí sinh nhí. Sau khi casting thành công các bé tiếp tục bước vào vòng bán kết với ánh sáng và âm thanh của 1 sàn diễn chính thức.

Các thí sinh đã “diện” những bộ trang phục đẹp và chứng tỏ tài năng trên sàn diễn. Các em trải qua phần thi trang phục áo dài, tự chọn và phần thi tài năngnhư âm nhạc, diễn xuất, đóng kịch, nhảy, ảo thuật… Ban giám khảo sẽ chọn 10 gương mặt xuất sắc nhất tiến vào vòng thi ứng xử.

Các em nhỏ tự tin sải bước trên sân khấu

Các em nhỏ tự tin sải bước trên sân khấu

Tổng đạo diễn chương trình – Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới Nguyễn Lan Vy cho biết: “Việc tổ chức cuộc thi với mong muốn đem đến cho các bé học hỏi, thực hiện ước mơ của tuổi thơ để các con được đứng trước sân khấu tỏa sáng và thể hiện tài năng trước hàng ngàn khán giả. Bước chân thiên thần 2019 là một sân chơi văn hóa nghệ thuật chuyên nghiệp, hoành tráng và quy mô nhất để các em nhỏ có cơ hội giao lưu, trải nghiệm, là nền tảng để phát triển, thúc đẩy sự phát triển toàn diện".

 

Chương trình có sự góp mặt của nhiều khách mời nổi tiếng đảm nhiệm chức vụ ban giám khảo như: Hoa hậu Doanh nhân người Việt thế giới Nguyễn Lan Vy, Đỗ Thùy Dương – Huấn luyện viên Models, Ngô Hoàng Khánh Linh – Quán quân Bước chân Thiên thần 2018,... Với đông đảo sự quan tâm của quý phụ huynh các em và cộng đồng xã hội. Tạo ra một sự kiện văn hóa – nghệ thuật sinh động về nội dung, hấp dẫn về hình thức, đảm bảo thiết thực, tinh tế và trang trọng, an toàn và tiết kiệm.

 

“Bước chân thiên thần” là một cuộc thi nhằm giáo dục thẩm mỹ, tôn vinh tài năng nghệ thuật, giúp các em có điều kiện hiểu biết về văn hóa nghệ thuật, hướng các em đến các giá trị Trí – Đức – Thể - Mỹ của người Việt Nam. Đồng thời là môi trường hoạt động văn hóa lành mạnh giúp các thí sinh có dịp giao lưu, tiếp xúc thắt chặt tình đoàn kết, thân ái, cùng học hỏi, trao dồi kiến thức văn hóa – xã hội. Đặc biệt, đây là dịp để các thí sinh thể hiện mình với phương châm “Tự tin, chủ động, sáng tạo, tích cực và tỏa sáng”.