“Búp bê xinh đẹp” Goo Hara vướng lùm xùm hành hung bạn trai

(PLO) - Những ngày vừa qua, showbiz Hàn Quốc vô cùng chấn động trước thông tin, bạn trai của thành viên nhóm nhạc KARA - Goo Hara tố cáo, chính nữ ca sĩ đã hành hung mình chỉ vì anh chàng này lên tiếng đòi chia tay. Cộng đồng fan Kpop trong nước cũng như quốc tế đang theo dõi sát sao từng diễn biến của vụ việc.
Nữ ca sĩ Goo Hara.
Nữ ca sĩ Goo Hara.

Không rõ ai hành hung ai?

Bạn trai của Goo Hara.
Bạn trai của Goo Hara.

Cụ thể, vào 13/9, Kim Jong Bum lên tiếng tố cáo Goo Hara đơn phương tấn công, khiến anh chịu nhiều thương tích. Ngay sau đó Goo Hara phủ nhận, cô cho biết, đối phương đã đột nhập nhà riêng trong tình trạng say xỉn, sau đó đập phá đồ đạc, mắng chửi và đánh đập cô.

Bạn trai của Goo Hara tung hình ảnh nói bình bị hành hung.
Bạn trai của Goo Hara tung hình ảnh nói bình bị hành hung.

Ngày 17/9, bạn trai của nữ ca sĩ đã tới sở cảnh sát để thẩm vấn. Gương mặt anh ta bị băng bó chằng chịt. Anh chàng này vẫn một mực nói rằng bằng chứng Goo Hara đưa ra là sai sự thật.

Goo Hara xuất hiện với khuôn mặt phờ phạc.
Goo Hara xuất hiện với khuôn mặt phờ phạc.

Sau đó, ngày 18/9, phía Goo Hara cũng đã có mặt tại cơ quan chức năng với nhiều thương tích trên người. Các hình ảnh với vết thương bầm tím khắp tay và chân, kết quả xác nhận của bác sĩ đã chứng minh rằng, nữ ca sĩ bị thương vô cùng nghiêm trọng. Không những thế, tử cung và âm đạo còn bị chảy máu do bị hành hung nặng nề.

Vướng hàng loạt bê bối trước đó

Nữ ca sĩ xinh đẹp này được mệnh danh “búp bê Hàn Quốc” . Đây không phải lần đầu tiên cô dính phải những ồn ào, làm ảnh hưởng đến hình ảnh và danh tiếng. Ngay từ thời điểm bắt đầu gia nhập ngành giải trí, Goo Hara đã là cái tên gắn liền với nhiều thị phi.


Theo Goo Hara, cô sở hữu khuôn mặt xinh xắn từ nhỏ và thường gặp rắc rối vì nhan sắc này. Trong chương trình Nocturnal (năm 2010), Goo Hara đã tiết lộ cô từng bị bắt nạt và bị cô lập vì quá xinh đẹp.

Trước đó, Yong Jun Hyung (BEAST) và Goo Hara từng có thời gian hẹn hò kéo dài gần 2 năm. Mối quan hệ của hai người được công bố vào tháng 6/2011 khi trang Dispatch công khai loạt ảnh hai thần tượng nắm tay đi dạo buổi đêm. Ở thời điểm đó, việc công khai thừa nhận tình cảm vẫn là việc hiếm có trong ngành giải trí Hàn Quốc. Vì vậy, chuyện hẹn hò giữa hai người vẫn là tin tức gây chấn động với cộng đồng người hâm mộ. Hara cũng vấp phải sự phản đối gay gắt từ phía fan của Yong Jun Hyung.


Vào cuối năm 2012, mạng xã hội Hàn Quốc lan truyền loạt ảnh Goo Hara chụp cùng bạn trai vào năm 17 tuổi. Cô và bạn trai cũ cùng ăn mừng sinh nhật trong không gian giống nhà nghỉ dành cho các đôi tình nhân. Một lần nữa Goo Hara rơi vào luồng ý kiến chỉ trích dữ dội. Công chúng cho rằng cô có lối sống buông thả, sớm quan hệ tình dục với bạn trai khi chưa đủ tuổi...

Đọc thêm