Ca sĩ Hồng Ngọc bật khóc, tiết lộ về tai nạn nổ nồi xông hơi

(PLVN) - Sau một tuần xảy ra tai nạn do nổ nồi xông hơi, Hồng Ngọc thông báo với người hâm mộ rằng cô đang trong giai đoạn bình phục.
Ca sĩ Hồng Ngọc bật khóc, tiết lộ về tai nạn nổ nồi xông hơi

Nữ ca sĩ Hồng Ngọc bị bỏng do nổ nồi xông hơi cách đây một tuần. Trước những lời hỏi thăm của bạn bè, đồng nghiệp và khán giả, bà mẹ ba con cảm động rơi nước mắt.

“Đúng một tuần trôi qua khi biến cố đến với mình. Quá nhiều sự hỏi thăm chia sẻ và động viên. Hôm nay Ngọc đã xem rồi đọc hết những tin nhắn và bình luận của mọi người. Thật sự không cầm được nước mắt, mọi người thương Ngọc quá”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Hồng Ngọc cho biết thêm, hiện tại, cô đã khá hơn rất nhiều nhưng vẫn cần thêm thời gian để da hoàn toàn phục hồi.

“Ngọc biết nhờ những lời cầu nguyện của mọi người mà Ngọc đã vượt qua, trân trọng lắm, trân quý lắm. Xin phép cho Ngọc ít thời gian khi Ngọc khỏe hơn Ngọc sẽ trả lời hết những tin nhắn và bình luận của mọi người nha”, cô bày tỏ.

Trước đó, thông tin nữ ca sĩ Hồng Ngọc bị bỏng nặng được Đàm Vĩnh Hưng thông báo gây xôn xao dư luận. Khi đó, nam ca sĩ khẳng định: “Tình hình của Ngọc khá nặng, vì mặt và ngực của Ngọc bị bỏng hết rồi. Nhất là mặt của Ngọc, 2/3 gương mặt bị bỏng vì nước sôi bắn vô quá mạnh khiến sưng... Nói chung là mặt cô ấy giống như bị 5, 6 người đánh liên tục vô mặt vậy. Nó sưng đến mức độ như vậy luôn”.

Nhiều bạn bè, người thân của cô liên tục cập nhật tin tức, cho thấy Hồng Ngọc đang dần bình phục, sức khỏe ổn định.