Ca sĩ Lynk Lee công khai quá trình chuyển giới thành nữ

(PLVN) - Ca sĩ Lynk Lee mới chia sẻ về quá trình phẫu thuật chuyển giới, mà theo lời cô: "30 năm sống không mục đích, Linh mơ một ngày được sống như chưa từng sống. Là chính mình, nghêu ngao vài ba câu hát…Và giấc mơ ấy đã trở thành hiện thực…"

Ca sĩ Lynk Lee, chủ nhân ca khúc "tạm biệt nhé" là cái tên được cộng đồng mạng chú ý thời gian gần đây khi liên tục đăng những hình ảnh cực nữ tính sau khi chuyển giới.

Mới đây, Lynk Lee chia sẻ trên trang cá nhân của mình những hình ảnh của quá trình phẫu thuật chuyển giới thành nữ cùng dòng chia sẻ đầy tâm trạng.

Ca sĩ Lynk Lee trước khi chuyển giới, nổi tiếng với những ca khúc gắn liền với tuổi học trò như Tạm biệt nhé, Ngày ấy bạn và tôi...
 Ca sĩ Lynk Lee trước khi chuyển giới, nổi tiếng với những ca khúc gắn liền với tuổi học trò như Tạm biệt nhé, Ngày ấy bạn và tôi...

Giấc mơ chỉ là giấc mơ nếu như Linh không đủ khao khát…

Giấc mơ sẽ mãi không thành hiện thực nếu Linh nếm trải chưa đủ chông gai

30 năm sống không mục đích, Linh mơ một ngày được sống như chưa từng sống

Là chính mình, nghêu ngao vài ba câu hát… Và giấc mơ ấy đã trở thành hiện thực…

Sau gần 3 tháng, khi hoàn toàn kết thúc các ca phẫu thuật chuyển giới, Lynk Lee cho biết đây là thời điểm thích hợp để cô có thể chia sẻ với khán giả, dư luận về gương mặt mà mọi người luôn hoài nghi và quan tâm.

 
 
 
 

Kèm theo đó là những dòng tâm sự được Lynk Lee viết trên trang cá nhân:

Sau 4 tháng trải qua các cuộc PTTM lớn nhỏ, giờ Linh đã có đủ bản lĩnh và tự tin để chia sẻ đến cộng đồng những người chuyển giới như Linh có đủ động lực và quyết tâm tìm về đúng bản ngã, và sống đúng với con người mình.

Khi còn học cấp 1, Linh đã biết mình là con gái và muốn được mặc váy hay chơi búp bê như các bạn nữ trong lớp, nhưng vì định kiến xã hội, vì kỳ vọng gia đình là trưởng nam, và vì rất nhiều lý do khác nên Linh phải cố gắng gồng mình diễn thật tròn vai nam tính trong suốt 30 năm. Cho tới năm nay, Linh mới thực sự được sống cuộc đời mà Linh mong muốn.

Linh mệt rồi, không gồng nổi nữa. Càng về sau này, khao khát được làm con gái trong Linh càng thôi thúc mãnh liệt hơn. Linh nghĩ cuộc đời rồi ai đi nữa cũng chỉ sống có một lần vậy tại sao Linh phải sống một cuộc đời mà Linh không mong nuốn????

30 năm qua, Linh đã gồng mình sống cuộc đời của 1 người khác, mỗi ngày tỉnh dậy đều là một ngày chán chường, không biết đi đâu, làm gì, không có gì khiến mình cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc. Đơn giản vì Lynk không được là chính mình đã quá lâu. Nên hiện tại sau khi được là chính mình thì mỗi ngày trôi qua với Linh đều vô cùng ý nghĩa và hạnh phúc.

Với Linh thời gian này chỉ cần ngắm mình trong gương và được hát thôi cũng khiến Linh như đang trong một giấc mơ mà Linh không bao giờ muốn tỉnh lại nữa. Linh hạnh phúc với chính bản thân mình. Cái cảm giác đó bản thân Linh đã mơ từ rất lâu và bây giờ thì thực sự đã thành hiện thực.

Hình ảnh mới nhất của Lynk Lee thời điểm hiện tại.
 Hình ảnh mới nhất của Lynk Lee thời điểm hiện tại.

Đọc thêm