Ca sĩ Phi Nhung và dàn sao hội tụ tại Hà Nội

(PLO) - Vừa trở về từ Mỹ Phi Nhung từ phi trường đến thẳng sự kiện chúc mừng người em thân thiết Tân Đà Lạt  khai trương tiệm bánh thứ 2 ở Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội.
Ca sĩ Phi Nhung và dàn sao hội tụ tại Hà Nội

Nhắc đến Phi Nhung, người ta chỉ biết đến cô là một nữ ca sĩ nổi tiếng, giàu có và đang mẹ của 21 đứa con nuôi có xuất thân là trẻ mồ côi, hoàn cảnh nghèo khó. Ít ai biết rằng, cuộc sống đời thường của giọng ca Bông điên điển cũng từng trải qua nhiều sóng gió, trắc trở.

Ca sĩ Phi Nhung quyết định không lập gia đình, sống vui với các con nuôi tại Việt Nam
Ca sĩ Phi Nhung quyết định không lập gia đình, sống vui với các con nuôi tại Việt Nam

Trong lần chia sẻ với chúng tôi trước đây, giọng ca gốc Pleiku kể, dù đã trải qua nhiều mối tình sâu đậm, gặp qua nhiều người yêu thương mình nhưng cô chưa bao giờ cảm thấy yên tâm về cuộc sống lứa đôi, lại lo lắng bản thân sẽ không làm tốt vai trò của một người vợ. Đó là lý do cô quyết định sống độc thân cho tới giờ.Mỗi khi nhắc tới chuyện tình cảm của Phi Nhung, người ta cũng chỉ biết đến chuyện tình “hát giả yêu thật” của cô và Mạnh Quỳnh.

Đến tham dự còn có những người bạn thân thiết như siêu mẫu quốc tế nhà sản xuất chương trình Jessica Minh Anh ở Pháp về tham dự, ca sĩ MC Quỳnh Nga cũng trở về từ Hàn Quốc.

Siêu mẫu quốc tế Jessica Minh Anh và cựu người mẫu Thuý Hằng
Siêu mẫu quốc tế Jessica Minh Anh và cựu người mẫu Thuý Hằng

Event còn có sư xuất hiện của nghệ sĩ diễn viên Trần Nhượng, ca sĩ Quế Vân, người mẫu Hạnh Vy và Hạ Vy giám đốc Venus miền Bắc, người mẫu Xuân Thu -Huyền Thư ,và cựu người mẫu Thuý Hằng, Mc Thái Dũng và Thanh Vân đi cùng con trai, hai hot girl xinh đẹp Hà Nội  Mai Quỳnh & Diệu Linh cũng đến chúc mừng.

Thanh Vân và con trai
Thanh Vân và con trai