Ca sĩ Phương Thanh úp mở việc lấy chồng, giấu tên chú rể sắp cưới

(PLO) - Ca sĩ Phương Thanh bất ngờ công bố thiệp cưới, hôn lễ tổ chức ngày 30-12 nhưng giấu tên chú rể.
Ca sĩ Phương Thanh úp mở việc lấy chồng, giấu tên chú rể sắp cưới
Ca sĩ Phương Thanh giấu tên chú rể sắp cưới - Ảnh 1.

Thiệp cưới ca sĩ Phương Thanh vừa công bố

Thiệp cưới ghi cụ thể ngày giờ tổ chức hôn lễ được Phương Thanh chia sẻ làm "dậy sóng" dư luận. Đông đảo người hâm mộ, bạn bè, đồng nghiệp đều tỏ ra bất ngờ và gởi lời chúc mừng "chị cả" của làng nhạc Việt thoát "ế". 

Trên Facebook cá nhân mới đây, Phương Thanh đã đăng tải hình ảnh thiệp cưới ghi tên cô nhưng chú rể giấu tên, có in cụ thể thời gian cử hành hôn lễ vào lúc 8 giờ ngày 30-12 tại tư gia. Kèm theo đó, nữ ca sĩ còn để lại chú thích: "Rồi xong, em xin phép giấu tên chú rể không mọi người truy lùng, tội nghiệp chồng em".

Ca sĩ Phương Thanh giấu tên chú rể sắp cưới - Ảnh 2.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp bất ngờ với thông tin này

Thông tin này đã khiến đông đảo khán giả, bạn bè, đồng nghiệp của Phương Thanh bất ngờ. Nhiều người còn tỏ ý ngờ vực "đùa hay thật?". 

Trong khi đó, ca sĩ Phương Thanh vẫn chưa lên tiếng xác nhận trực tiếp thông tin mình chia sẻ trên trang cá nhân với truyền thông. Dù vậy, trong phần tương tác với bạn bè, chị để lại lời nhắn: "Đây chỉ là tiệc kín của hai bên gia đình nên chưa mời bạn bè".

"Tiệc kín hai bên nhà nên chưa mời bạn bè. Tiệc của bạn bè, anh chị em em sẽ thông báo bí mật sát ngày cho hấp dẫn. Nôn nao chờ em nha. Fan thì sẽ book show mỗi tỉnh rồi chúng ta quẩy nha" - Phương Thanh úp mở trên trang cá nhân.

Ca sĩ Phương Thanh giấu tên chú rể sắp cưới - Ảnh 3.

Mọi người đều chúc mừng chị

Trước đó, vào cuối năm 2017, Phương Thanh cũng từng khiến khán giả xôn xao khi đăng ảnh nắm tay một người đàn ông giấu mặt kèm sổ đăng ký kết hôn. Chia sẻ về điều này trên báo chí, chị cho biết: "Tôi chỉ lên mạng báo tin cho mọi người vậy thôi. Còn kế hoạch cụ thể ra sao, tôi xin hẹn sẽ sớm có câu trả lời dành cho mọi người vào năm 2018. Bây giờ đã là cuối năm 2017 rồi, cũng không còn lâu nữa đâu". 

Mặc dù đến hiện tại, thông tin Phương Thanh kết hôn vẫn còn là dấu hỏi lớn với bạn bè, khán giả. Vậy nhưng, người hâm mộ nữ ca sĩ vẫn luôn mong chị sẽ sớm tìm được bến đỗ hạnh phúc của cuộc đời mình.

Ca sĩ Phương Thanh giấu tên chú rể sắp cưới - Ảnh 4.

Phương Thanh cũng từng chia sẻ thông tin tương tự vào cuối năm 2017

Đọc thêm