Các Hoa hậu, Á hậu Phu nhân đến với đồng bào vùng lũ

Ngày 10 và 11/11, Những người đẹp đạt giải cao trong cuộc thi Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Hoàn Cầu 2016 ra Hà Tĩnh, Quảng Bình để trao tiền hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do mưa lũ.
Các Hoa hậu, Á hậu Phu nhân đến với đồng bào vùng lũ

Những người đẹp đạt giải cao trong cuộc thi Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Hoàn Cầu 2016 tại thành phố Seattle, Washington, Mỹ gồm có: Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Hoàn Cầu- Janny Thủy Trần, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ- Tina Lê, Á hậu Mệnh phụ Phu nhân- Trang Võ, Hoa hậu Nhân ái - Cúc Hà đã cùng nhau khoe sắc tại “Hòn nhọc Viễn đông”- TP HCM.

Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Hoàn Cầu vừa diễn ra vào cuối tháng 10 tại thành phố Seattle bang Washington, Mỹ. Cuộc thi năm nay đã lựa chọn được 31 thí sinh gốc Việt khắp nơi trên toàn thế giới bước vào vòng chung kết. 

Sau chuỗi ngày dài thi đấu tại cuộc thi Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Hoàn Cầu 2016- Janny Thủy Trần đã vinh hạnh đạt được giải cao nhất cuộc thi, chinh phục ban giám khảo cũng như mọi người không chỉ bởi ngoại hình, trí tuệ thông minh mà còn bởi lối sống hòa đồng và trái tim nhân ái.

Ngày 10 và 11/11/2016, những người đẹp này sẽ ra Hà Tĩnh, Quảng Bình để trao số tiền mà họ quyên góp được tại cuộc thi cho những đồng bào bị thiên tai.