Các 'sao' hài 'đại náo' khán giả Hà Nội

(PLO) -Cũng như các năm trước, phần hài kịch của Xuân Phát Tài 7 là phần được khán giả mong ngóng nhất với sự quy tụ của nhiều danh hài đình đám, tên tuổi như: Hoài Linh, Xuân Hinh, Hồng Vân, Thanh Thanh Hiền, Xuân Bắc, Tự Long, Quang Thắng, Vân Dung, Thúy Nga… 
Trung Dân, Thúy Nga, Hoài Linh, Quỳnh Hương, Thanh Phương mang đến một thông điệp ý nghĩa về gia đình
Trung Dân, Thúy Nga, Hoài Linh, Quỳnh Hương, Thanh Phương mang đến một thông điệp ý nghĩa về gia đình

Trong “Xuân Phát Tài 7”, nghệ sĩ Xuân Hinh góp mặt trong tiểu phẩm đầu tiên mang tên “Thuê chồng cho mẹ”. Cùng với sự góp mặt của nghệ sĩ Hồng Vân, Thanh Thanh Hiền và Xuân Trần, “Thuê chồng cho mẹ” mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái, truyền tải thông điệp “Con chăm cha, không bằng bà chăm ông”.

Tiểu phẩm xoay quanh câu chuyện về nỗi cô đơn của người già. Hiểu được sự cô đơn của mẹ (Hồng Vân đóng) ở vậy nuôi con không đi bước nữa, con gái (Thanh Thanh Hiền đóng) đã quyết định thuê người về trò chuyện, tâm sự với mẹ.

Và từ đó nhiều tình huống hài hước đã diễn ra với sự xuất hiện của Xuân Trần vai ông Sự 87 tuổi và Xuân Hinh vai ông Công. Đặc biệt, Hồng Vân và Xuân Hinh- 2 nghệ sĩ cùng quê hương Bắc Ninh đã có màn tung hứng vô cùng ăn ý, không chỉ khiến khán giả cười mà còn khiến khán giả lắng đọng ở cuối tiểu phẩm. 

Tiểu phẩm thứ 2 mang tên “Tình mẹ” với sự góp mặt của nghệ sĩ Trung Dân, Thúy Nga, Hoài Linh, Quỳnh Hương, Thanh Phương mang đến một thông điệp ý nghĩa về gia đình. Câu chuyện cũng phê phán sự bất hiếu của những người con chối bỏ trách nhiệm với cha mẹ. Trong khi đó, cha mẹ có thể làm tất cả vì con, hy sinh cả cuộc đời mình vì con cái.

Bên cạnh những tiếng cười, “Tình mẹ” cũng khiến khán giả xúc động, trực trào nước mắt. Trong tiểu phẩm, nghệ sĩ Hoài Linh tiếp tục gây ấn tượng với hình ảnh giả gái. Anh nhận được tràng pháo tay của khán giả trong trường quay khi bước lên sân khấu. Câu chuyện cũng phê phán sự bất hiếu của những người con chối bỏ trách nhiệm với cha mẹ.

Trong khi đó, cha mẹ có thể làm tất cả vì con, hy sinh cả cuộc đời mình vì con cái. Bên cạnh những tiếng cười, “Tình mẹ” cũng khiến khán giả xúc động, trực trào nước mắt. Trong tiểu phẩm, nghệ sĩ Hoài Linh tiếp tục gây ấn tượng với hình ảnh giả gái.

Tiểu phẩm thứ 3 mang tên “Bí mật của mẹ” với sự góp mặt của bộ tứ của đội hình Táo quân Xuân Bắc- Tự Long- Quang Thắng- Vân Dung cũng đưa khán giả đến một câu chuyện vô cùng ý nghĩa, không thể nào quên về mẹ. 4 nghệ sĩ kết hợp, tung hứng vô cùng ăn ý với nhau.

 “Bí mật của mẹ” kể về người mẹ chịu hậu quả nặng nề của chiến tranh mang lại. Bà không thể hưởng hạnh phúc như bao người mẹ khác được mang nặng đẻ đau 9 tháng 10 ngày bởi chồng bà nhiễm chất độc màu da cam.

Bà đã nhận 2 con về nuôi nhưng từ nhỏ đến lớn bà không hề nói với 2 con về sự thực này. Bà cất kỹ 2 tờ giấy nhận nuôi con vào trong két sắt. Câu chuyện được đẩy lên cao trào khi 2 người con tranh giành hộp sắt chứa đựng bí mật của bà và họ phát hiện mình không phải con ruột của bà. 

Không chỉ mang đến cho khán giả những tiết mục hài hước, ý nghĩa về mẹ, Xuân Phát Tài 7 còn mang đến những ca khúc về mùa xuân, về mẹ, về quê hương với sự tham gia của ca sĩ tên tuổi: Tuấn Ngọc, Lưu Bích, Lệ Quyên, Quang Lê, Mạnh Đình, Dương Triệu Vũ, Tóc Tiên, Tố My… 

Gần 1h sáng nhưng vẫn đông khán giả còn nán lại dưới khán phòng đón xem những tiết mục cuối cùng của “Xuân Phát Tài” 7.