Các sao tiếc thương cựu Tổng thống Nam Phi Mandela

(PLO) - Các nam diễn viên từng vinh dự được hóa thân vào vai nhà lãnh đạo Nam Phi Nelson Mandela như Idris Elba, Morgan Freeman đã bày tỏ nỗi buồn sâu sắc trước sự ra đi của  ông. 
Idris Elba trong bộ phim “Mandela: Long Walk to Freedom”.
Idris Elba trong bộ phim “Mandela: Long Walk to Freedom”.
Vị Tổng thống da màu đầu tiên của Nam Phi Nelson Mandela đã qua đời ngày 5/12 ở tuổi 95. Ngay sau khi thông tin này được công bố, hàng loạt tên tuổi trong ngành công nghiệp giải trí – những người đã được nhà cựu lãnh đạo truyền cảm hứng - đã bày tỏ sự tiếc thương của họ trước sự ra đi của nhân vật lừng lẫy. 
“Thật sự choáng váng” là cảm xúc của nam diễn viên - người từng hóa thân khá thành công vào vai Nelson Mandela trong bộ phim “Mandela: Long Walk to Freedom” (tạm dịch: Mandela: Chặng đường dài đến với tự do). “Chúng ta đã mất đi một trong những con người vĩ đại nhất. Tôi thật sự cảm thấy vinh dự khi được hợp tác cùng ông. Mong rằng ông đang ở một nơi tốt đẹp hơn” – nam diễn viên chia sẻ. 
Ngoài ra, hàng loạt ngôi sao khác như Nữ hoàng truyền thông Oprah Winfrey, nam diễn viên Paul Simon, Dennis Haysbert… cũng đều đã thể hiện lòng thành kính trước sự ra đi của nhà lãnh đạo nổi tiếng.

Đọc thêm