Cái kết bất ngờ của em dâu từng ngoại tình với Ryan Giggs

- Rất nhiều người tò mò sau scandal ngoại tình với anh chồng là Ryan Giggs - huyền thoại của M.U, cuộc sống của cả hai nhân vật tai tiếng này sẽ ra sao.
Cái kết bất ngờ của em dâu từng ngoại tình với Ryan Giggs

Vụ scandal tình ái không chỉ gây rúng động làng bóng đá Anh, mà cả thế giới dường như rất phẫn nộ trước mối tình vụng trộm suốt 8 năm của huyền thoại Giggs và cô em dâu lẳng lơ. Sau tất cả, cuộc sống của các nhân vật trong gia đình Giggs rơi vào bế tắc và vô cùng thảm hại khi bố con, anh em phải từ mặt nhau và cắt đứt mối quan hệ.

 cai ket bat ngo cua em dau tung ngoai tinh voi ryan giggs hinh anh 1

Trong khi đó cô em dâu của Giggs lại có cuộc sống khiến nhiều người ngạc nhiên. Dù vấp phải chỉ trích thậm tệ và bị lên án khắp nước Anh, nhưng sau đó, cô nàng lại lợi dụng chính scandal động trời này để nổi đình nổi đám.

 cai ket bat ngo cua em dau tung ngoai tinh voi ryan giggs hinh anh 2

Lao vào chụp ảnh nóng để kiếm tiền khi phô bày cơ thể từng “ăn nằm” với chồng và anh chồng đã giúp Natasha tiếng tăm vốn dĩ đã quá nổi nay lại càng được nhiều người biết đến.

cai ket bat ngo cua em dau tung ngoai tinh voi ryan giggs hinh anh 3

Dấn thân vào làng thời trang và tham gia nhiều chương trình nổi tiếng, kiếm được nhiều tiền là những gì cô ả lả lơi đã làm được. Trong khi đó chuyện tình cảm Natasha cũng lại gặp may, bởi những tưởng quá khứ nhơ nhuốc của cô nàng sẽ khiến chẳng một chàng trai nào dám yêu. Vậy nhưng đến cuối năm 2013, Natasha rơi vào cuộc tình mới với một “phi công trẻ” là Mike Smith, qua sự giới thiệu của em trai. Cặp đôi có con vào năm 2014 và những bức ảnh bụng bầu của Natasha lại nhanh chóng ngập tràn trên các mặt báo Anh, cuộc sống vợ chồng của Natasha và bồ mới khá hạnh phúc.

cai ket bat ngo cua em dau tung ngoai tinh voi ryan giggs hinh anh 4

Mặc dù đôi khi vẫn gặp những chỉ trích vì câu chuyện trong quá khứ nhưng cô nàng đều thản nhiên bơ tất cả để sống cuộc sống hạnh phúc hiện tại.