Cảnh sát Thái Lan nghi nữ du khách tố cáo hiếp dâm giả

Nữ du khách tố cáo việc bị cưỡng hiếp trong căn nhà hoang, nhưng cảnh sát Thái Lan cho rằng đó là việc khó có khả năng do cô đến trình báo “quá nhanh”.
Nữ du khách được nhìn thấy trên đường Khaosan lúc 3h40. Ảnh: CCTV.
Nữ du khách được nhìn thấy trên đường Khaosan lúc 3h40. Ảnh: CCTV.

Một nữ du khách 23 tuổi, người Australia đến sở cảnh sát Bangkok, Thái Lan trình báo việc bị cưỡng hiếp hôm 5/12. Theo lời khai của nạn nhân, cô bắt xe tuk tuk trên đường Khaosan vào khoảng 3h40 sáng, nhưng đã bị người lái xe đưa tới một căn nhà hoang để tấn công tình dục.

Tuy nhiên, cảnh sát Thái Lan nghi ngờ về tính hợp lý của vụ việc. Theo các phương tiện truyền thông địa phương, Đại tá Thanawat Taraka, chỉ huy Sở cảnh sát Taling Chan cho biết:“Khó có khả năng nữ du khách bị tấn công tình dục dựa trên những hình ảnh thu được từ camera an ninh”.

Trong đó, cô gái được nhìn thấy trên đường Khaosan lúc 3h40 và sẽ mất khoảng 20 đến 25 phút di chuyển bằng xe tuk tuk để đến nơi xảy ra vụ việc. Thế nhưng chỉ 40 phút sau, cô đã có mặt tại đồn để trình báo. “Nếu thực sự có tấn công tình dục, cô ấy sẽ phải cần nhiều thời gian hơn để đến được đồn”, ông nói.

Cảnh sát đang tiến hành tìm kiếm người lái xe tuk tuk để sớm thông tin về vụ việc, do nó ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của ngành du lịch Thái Lan.