Cặp ảo thuật gia Hàn Quốc biểu diễn miễn phí, tặng quà trẻ khó khăn

(PLO) - Nhân ngày Tết Thiếu nhi, cặp vợ chồng ảo thuật gia nổi tiếng Hàn Quốc E.K & ZeKi có mặt tại Trung tâm giáo dục chữa bệnh số 2 để biểu diễn miễn phí. Đây là tình cảm cũng như hành động thiện nguyện ý nghĩa, dành tặng cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong ngày 1/6 của EK, Zeki, ảo thuật gia Hoàng Nghiêm và Đông Đô Show. 
 EK, Zeki cùng ảo thuật gia Hoàng Nghiêm và Đông Đô Show cùng vui Tết với các em thiếu nhi.
EK, Zeki cùng ảo thuật gia Hoàng Nghiêm và Đông Đô Show cùng vui Tết với các em thiếu nhi.

Tại Trung tâm Giáo dục chữa bệnh số 2 Hà Nội, EK và ZeKi đã có những màn diễn ảo thuật dành tặng các thiếu nhi như biểu diễn với những lá bài hay màn đỡ người trên không chỉ bằng một chú gấu bông và bằng một quả bóng. Đặc biệt, khán giả nhí ở đây được hai nghệ sĩ mời lên tham gia biểu diễn trực tiếp đã cảm thấy thích thú. 

Nâng người em bé trên không.

Nâng người em bé trên không.

Các em nhỏ đã vô tư đùa nghịch và vô cùng nhạc nhiên với các tiết mục ảo thuật đặc sắc đậm chất Hàn Quốc. Các nghệ sĩ còn tặng 100 phần quà cho từng em nhỏ có mặt tại trung tâm, sự nhiệt tình của họ đã chạm được vào đáy trái tim của các em. 

Chuỗi chương trình biểu diễn ảo thuật – hài kịch – xiếc mang tên "Cô Tấm và cuộc phiêu lưu diệu kỳ" đang diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. E.K và Zeki là cặp đôi ảo thuật gia nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Cặp vợ chồng này từng tạo cơn ra cơn sốt trong giới giải trí xứ sở Kim chi vào năm 2013 với màn ảo thuật diệu kỳ, thay liên tục 16 bộ quần áo trên sân khấu của chương trình Star king. Màn trình diễn quá xuất sắc của E.K và Zeki đã trở thành hiện tượng trên mạng xã hội Hàn Quốc năm 2013 và lọt top những từ khóa tìm kiếm nhiều nhất tại trên mạng internet của quốc gia này.

Năm 2016, E.K và Zeki đã vinh dự được ghi vào sách Kỷ lục Guiness với màn thay đồ nhanh nhất thế giới này.  

Cặp vợ chồng ảo thuật gia nổi tiếng Hàn Quốc đang tham gia chuỗi chương trình biểu diễn ảo thuật- hài kịch- xiếc mang tên "Cô Tấm và cuộc phiêu lưu diệu kỳ" diễn ra tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội kéo dài tới hết ngày 1/6/2016.

Đọc thêm