Cặp đôi Kylie Jenner - Travis Scott tái hợp?

(PLVN) - Các nguồn tin từ TMZ cho biết Kylie Jenner và Travis Scott đang trên đà tái hợp, điều này chứng tỏ cặp đôi vẫn còn rất nhiều tình cảm với nhau.
Cặp đôi Kylie Jenner - Travis Scott tái hợp?

Kylie và Travis thực sự yêu nhau, nhưng họ khó điều hướng cuộc sống hôn nhân ở độ tuổi trẻ như vậy. Cặp đôi cần phải lùi một bước đánh giá lại nhiều vấn đề, cải thiện lại mối quan hệ của mình.

Cặp đôi đã cùng nhau trải qua đêm Oscar tại bữa tiệc của Vanity Fair. Hai người còn nói chuyện công khai về mối quan hệ sau chia tay của họ trong các cuộc phỏng vấn.

Kylie trả lời Harper's Bazaar trong một cuộc phỏng vấn được công bố vào tuần trước rằng cô coi Scott, người mà cô hẹn hò trong hai năm qua là một trong những người bạn thân nhất của cô. "Chúng tôi giống như những người bạn thân nhất. Cả hai chúng tôi đều yêu Stormi và muốn những gì tốt nhất dành cho con. Tôi và Travis vẫn có sự kết nối và phối hợp", cô nói.

Trong khi đó, nam rapper cho biết anh sẽ không bao giờ ngừng yêu Kylie và con gái Stormi là một trong những điều tuyệt vời nhất của cuộc đời anh.

Travis chia sẻ: "Kylie giống như người bạn thân nhất của tôi. Cô ấy làm cho cuộc sống dễ dàng hơn, truyền cảm hứng cho tôi và làm tôi ngạc nhiên mỗi ngày với cách cô ấy suy nghĩ. Chính Kylie và tôi đã nghĩ ra cái tên Stormi cùng nhau. Điều khó khăn nhất trong mối quan hệ chỉ là cố gắng ở trong cùng một mái nhà mà không bị cả triệu tiếng nói bên ngoài can thiệp".