Cặp mẹ xinh con đẹp 'gây sốt' mạng Trung Quốc

Diễn viên Trần Hồng và con trai Trần Phi Vũ tạo cơn sốt trên Weibo nhờ nhan sắc, khí chất nổi trội. 
Cặp mẹ xinh con đẹp 'gây sốt' mạng Trung Quốc

Đầu tháng 6, diễn viên Trần Hồng tới Thượng Hải tham dự liên hoan phim. Vài ngày sau đó, những hình ảnh của cô tại sự kiện này được chia sẻ rộng rãi và gây chú ý. Khán giả trầm trồ ngưỡng mộ nhan sắc, khí chất của ngôi sao 51 tuổi. Trên Weibo, cái tên Trần Hồng trở nên hot, nhiều người khen ngợi nữ diễn viên gạo cội có tuổi nhưng làn da, vóc dáng vẫn đẹp không tì vết. 

Diễn viên Trần Hồng tại Thượng Hải.

Diễn viên Trần Hồng tại Thượng Hải.

Trang Sina sau đó tiếp tục "làm nóng" cái tên Trần Hồng khi đăng tải hàng loạt ảnh cũ của vợ chồng đạo diễn Trần Khải Ca - nghệ sĩ Trần Hồng. Không chỉ có vậy, con trai của cặp đôi là Trần Phi Vũ cũng được quan tâm, phần lớn khen ngợi Phi Vũ lấy được những đường nét đẹp nhất của bố mẹ, nên tư chất cũng hơn người, gương mặt đẹp không tì vết. 

Trần Phi Vũ thừa hưởng vẻ đẹp của mẹ nên xứng danh hot boy.

Trần Phi Vũ thừa hưởng vẻ đẹp của mẹ nên xứng danh hot boy.

Diễn viên Trần Hồng nức tiếng là mỹ nhân một thời, cô còn được mệnh danh là nàng Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ khi đảm nhận vai diễn trong phim Tam Quốc năm 1994.

Mối tình của cô và đạo diễn Trần Khải Ca từng là thiên diễm tình đẹp nhất, ồn ào nhất của Cbiz. Sau khi kết hôn, Trần Hồng từ bỏ nghiệp diễn, trở thành hậu phương, thành dây diều giúp sự nghiệp của đạo diễn họ Trần thăng hoa. Cô sinh cho nhà họ Trần hai con trai là Trần Phi Vũ và Trần Dương.

Trần Phi Vũ hiện theo học tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, định hướng phát triển sự nghiệp với vai trò diễn viên. 

Đọc thêm