Cây hoa ghép đạt kỷ lục Guiness Việt Nam và châu Á

(PLO) - “Cây đào và mai nhiều người ghép hoa nhất với sự tham gia của nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ châu Á” với chủ đề: “Chung tay góp sức vì một thế giới tương lai tươi sáng” được đặt ở vị trí hai bên sảnh vào trang trọng của Trung tâm Hội nghị Quốc gia - nơi diễn ra Đại hội Quảng cáo châu Á 2013 sẽ được trao kỷ lục Guiness Việt Nam và châu Á.
Cây hoa ghép đạt kỷ lục Guiness Việt Nam và châu Á
Cây đào cổ thụ rực rỡ có chiều cao khoảng 8,5 mét, rộng 5 mét, cùng cây mai vàng thanh tao có chiều cao khoảng 6 mét, tán xòe rộng 4m đẹp rực rỡ trong ánh nắng mùa thu.

Kỷ lục Việt Nam sẽ được trao cho “Cây đào và mai nhiều người ghép hoa nhất với sự tham gia của nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ châu Á”. Và sau đó, Ban tổ chức đang nỗ lực cho việc trao Kỷ lục châu Á cho 2 cây hoa với cùng nội dung.

Với cảm hứng từ chủ đề “Tái cấu trúc truyền thông quảng cáo” của Đại hội, nhóm tác giả đã sáng tạo 2 cây đào, mai được ghép lại bởi hàng nghìn bông hoa và trên đó có những chú Hoàng Hạc và Hồng Hạc gấp bằng giấy sang trọng, chứa đựng thông điệp về một tương lai tươi sáng, như một biểu tượng của gắn kết cộng đồng châu Á mang ý nghĩa “Tái cấu trúc” là chủ đề chính của Đại hội. 
Mỗi bông hoa ghép tượng trưng cho một doanh nghiệp rực rỡ sau tái cấu trúc, tượng trưng cho sự mạnh dạn đổi thay chính mình để tạo nên bước đột phá. Quá trình chung tay ghép hoa cũng chính là quá trình đồng tâm, đồng lòng tái cấu trúc doanh nghiệp, cũng là tái cấu trúc nền kinh tế châu Á, tái cấu trúc những tư duy và quan niệm cũ để đổi mới để phát triển.