CEO Tân Hiệp Phát kết hợp cùng Phi Nhung làm MV chúc Tết người tiêu dùng

(PLO) - Ông Trần Quí  Thanh, nhà sáng lập, Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã có màn khởi đầu ấn tượng cho thị trường mùa Tết bằng cách bất ngờ xuất hiện trong clip mới nhất của hãng nước giải khát này và gửi lời chúc năm mới tới hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.

Lan truyền trên mạng xã hội từ trưa ngày 25/12 vừa qua, clip đã nhanh chóng gây thích thú cho người xem với hình ảnh ông Trần Quí Thanh cùng ca sĩ Phi Nhung trong trang phục áo dài  truyền thống chúc tết và tặng quà người tiêu dùng trên nền giai điệu rộn ràng của ca khúc “Đón xuân”.

Clip chúc tết của vị CEO nổi tiếng này gây bất ngờ cho người xem bởi thông thường, mọi người chỉ biết đến hình ảnh lãnh đạo doanh nghiệp gửi  thư chúc tết cán bộ nhân viên, khách hàng, đối tác hay cổ đông. “Lãnh đạo doanh nghiệp làm clip chúc tết mọi người như thế này thật thú vị”, một Fbker bình  luận.

Liên hệ với Dr. Thanh về clip đang gây xôn xao dư luận, vị CEO ngoài 60 này cho biết: “Thay mặt cho hơn 4.000 cán bộ nhân viên Tân Hiệp Phát, tôi xin gửi lời chúc năm mới và trao gửi món quà là nước giải khát có lợi cho sức khỏe đến người tiêu dùng cả nước cho một năm mới ngập tràn tươi vui, an khang, thịnh vượng”. 

Clip chúc Tết của CEO Trần Quí Thanh đã khép lại một năm thành công với những kết quả ấn tượng của Tân Hiệp Phát

Ông cho biết thêm, tới thời điểm này hơn 4.000 nhân viên cùng hàng trăm ngàn đại lý, nhà phân phối, điểm bán lẻ thuộc Tân Hiệp Phát đã sẵn sàng cho mùa Tết với vài chục triệu lít nước giải khát có lợi cho sức khỏe để đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Nhu cầu về thức uống luôn tăng đột biến trong dịp tết. Ngoài việc dùng để tiếp khách hay sử dụng trong bữa ăn, các thức uống như bia rượu, nước giải khát còn được mọi người biếu tặng nhau trong những ngày cuối năm để cầu chúc sức khỏe, mong năm mới phát tài, “tiền vào như nước”. 

Với ý nghĩa đó, trong vài năm trở lại đây, các thức uống giải khát nổi tiếng như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh được hàng triệu người tiêu dùng lựa chọn như một món quà sức khỏe thiết thực, giúp thanh nhiệt, giải độc cơ thể, bảo vệ sức khỏe người thân, gia đình sau những buổi tiệc rượu liên tục ngày Tết.

Tân Hiệp Phát đang có những bước trở lại hết sức ấn tượng trên thị trường giải khát. Theo VietnamReport, tập đoàn này đứng thứ 5 trong top 10 doanh nghiệp uy tín ngành đồ uống năm 2017. 

Độ phủ kênh bán lẻ của Tân Hiệp Phát đạt tới 98% trên cả nước và dẫn đầu thị phần nước giải khát tốt cho sức khỏe. Sau khi chinh phục thị trường gần 20 quốc gia trên thế giới, doanh nghiệp này đặt mục tiêu tăng tỷ lện xuất khẩu lên 10% vào năm 2023.

Đây là những tín hiệu đầy lạc quan của hãng nước giải khát này trong hành trình vươn tầm châu Á và chinh phục những mục tiêu tham vọng hơn như đạt 1 tỷ USD doanh thu vào năm 2023 và 3 tỷ USD năm 2027.

Đọc thêm