Chân dung 'chị đại' quyến rũ và giàu có của làng giải trí Hồng Kông

Sau hơn 30 năm hoạt động trong làng giải trí và hiện tại không còn đóng phim nhưng Lưu Gia Linh vẫn luôn được xem là biểu tượng của điện ảnh xứ hương cảng. Ở tuổi 55, cô vẫn cuốn hút và sang trọng.
Chân dung 'chị đại' quyến rũ và giàu có của làng giải trí Hồng Kông

Mới đây, Lưu Gia Linh đã chia sẻ loạt ảnh trong một chuyến du lịch cùng bạn bè. Diện váy trắng, khoe vai trần, “chị đại” của làng giải trí xứ hương cảng nhận vô số những lời khen ngợi về nhan sắc và độ trẻ trung. So với giai đoạn mới bước chân vào làng giải trí, Lưu Gia Linh vẫn duy trì được nét sắc sảo và cá tính.

Lưu Gia Linh - Chị đại quyền lực và giàu có của làng giải trí Hồng Kông - 1

Hình ảnh mới nhất của Lưu Gia Linh được cô chia sẻ trên trang cá nhân, tháng 7/2020. 

Lưu Gia Linh, sinh năm 1965, quê gốc tại Tô Châu và tới năm 15 tuổi, cô theo cả gia đình tới Hồng Kông (Trung Quốc). 3 năm sau đó, cô có vai diễn đầu tiên trên màn ảnh và trở nên nổi tiếng. Lưu Gia Linh tham gia các bộ phim như Dương Gia Tướng, Triệu Phú Lưu Manh, Hào Môn Phi Yến, A Phi Chính Truyện...

Cô được xem là một trong những nữ diễn viên hàng đầu trên màn ảnh Hồng Kông thập niên 1990 và gặt hái nhiều giải thưởng danh giá như giải Nữ diễn viên xuất sắc tại LHP Nantes (Pháp), giải Ảnh hậu tại Giải thưởng điện ảnh Hong Kong...

Hiện tại, Lưu Gia Linh không còn tham gia đóng phim thường xuyên nhưng vẫn là gương mặt quen thuộc tại các sự kiện quốc tế. Nữ minh tinh 55 tuổi tập trung kinh doanh và được ngợi ca là bà hoàng bất động sản của làng giải trí Hoa ngữ cùng khối tài sản hơn 800 triệu HKD (2,3 nghìn tỉ đồng). Năm 2013, cô từng có mặt trong danh sách Nữ doanh nhân giàu có nhất làng giải trí Hoa ngữ với khối tài sản 650 triệu HKD (1,9 nghìn tỉ đồng).

Lưu Gia Linh không xuất hiện thường xuyên trước truyền thông mà dồn đam mê cho các hoạt động thiện nguyện. Cô luôn bộc lộ phong thái quý phái, sang trọng và năng lượng tích cực. Chính điều này khiến mỹ nhân 55 tuổi vẫn mãi được yêu mến tới tận bây giờ.

Lưu Gia Linh - Chị đại quyền lực và giàu có của làng giải trí Hồng Kông - 2
Lưu Gia Linh - Chị đại quyền lực và giàu có của làng giải trí Hồng Kông - 3

Lưu Gia Linh mang vẻ đẹp hiện đại, cuốn hút và cá tính thời trẻ

Ngoài sự nghiệp và sự giàu có, Lưu Gia Linh còn nổi tiếng bởi chuyện tình vàng son với người đồng nghiệp Lương Triều Vỹ. Trải qua nhiều trắc trở, hợp tan, Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ tổ chức đám cưới vào năm 2008 sau 20 năm hò hẹn. Không phô trương tình cảm trên truyền thông, hay nhiều lần dính tin đồn tan vỡ nhưng vợ chồng Lưu Gia Linh vẫn hạnh phúc bên nhau.

Cả hai nắm giữ cổ phần của nhiều doanh nghiệp và thâu tóm hàng loạt bất động sản. Ước tính tài sản chung của hai ngôi sao đã vượt quá con số 1,2 tỉ đô la Hồng Kông và luôn được xem là một trong những cặp đôi quyền lực nhất châu Á.

Sau 12 năm vợ chồng, Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ không sinh con và chọn công việc, đam mê nghệ thuật là niềm vui của chính mình. Dù không có con chung và bận rộn với sự nghiệp riêng nhưng vợ chồng Lưu Gia Linh vẫn rất hoà hợp và hạnh phúc. 

Từ những năm 1990, Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ đã cùng chung vốn đầu tư bất động sản. Họ thường mua đi bán lại những căn hộ cao cấp, các cửa hàng, tòa nhà thương mại. Năm 2010, Lương Triều Vỹ bán một ngôi nhà phong cách phương Tây, thu về khoảng 27 triệu đô la Hồng Kông lợi nhuận. Tài tử “Sắc, Giới” cũng từng mua một tầng trệt ở khu Wellington năm 2008 với giá 28,8 triệu đô la Hồng Kông và bán nó với giá 79,5 triệu đô la Hồng Kông 4 năm sau đó.

Lưu Gia Linh - Chị đại quyền lực và giàu có của làng giải trí Hồng Kông - 4

Lưu Gia Linh và Lương Triều Vỹ đã bên nhau hơn 30 năm. 

Lưu Gia Linh - Chị đại quyền lực và giàu có của làng giải trí Hồng Kông - 5
Lưu Gia Linh - Chị đại quyền lực và giàu có của làng giải trí Hồng Kông - 6

Họ không chỉ là bạn đời mà còn là đồng nghiệp, bạn thân trong cuộc sống của nhau. 

Lưu Gia Linh - Chị đại quyền lực và giàu có của làng giải trí Hồng Kông - 7

Lưu Gia Linh và chồng sở hữu khối tài sản gần 1,2 tỉ đô la Hồng Kông.

Ước tính, vợ chồng Lưu Gia Linh sở hữu gần chục bất động sản, tổng giá trị 900 triệu đô la Hồng Kông (khoảng 116 triệu USD) và riêng Lưu Gia Linh đứng tên khối tài sản ước tính hơn 400 triệu đô la Hồng Kông. Hiện tại, vợ chồng Lưu Gia Linh sống tại ngôi nhà biệt lập trên đỉnh đồi ở khu Mid-Levels với giá trị ước tính vài chục triệu USD. Hai vợ chồng thường xuyên mời bạn bè tới tổ chức tiệc tại ngôi biệt thự này.

Năm 2002, những hình ảnh khỏa thân của Lưu Gia Linh được cho đã chụp vào thời điểm năm 1990 khi cô bị xã hội đen bắt cóc, lan truyền trên mạng xã hội. Đã có tin đồn cho rằng, nguyên nhân khiến những bức ảnh này bị phát tán là vì Lưu Gia Linh từ chối đóng phim cấp ba nên bị xã hội đen bắt cóc, làm nhục.

Tới năm 2008, Lưu Gia Linh lên tiếng giải thích về vụ việc. Lưu Gia Linh khẳng định, mình không hề bị xâm hại, không phải bị cưỡng bức như truyền thông bấy lâu nay đưa tin. Ngôi sao nổi tiếng cũng cho biết đã tha thứ cho những kẻ bắt cóc và làm nhục mình năm xưa. 

Lưu Gia Linh - Chị đại quyền lực và giàu có của làng giải trí Hồng Kông - 8

Lưu Gia Linh ngừng đóng phim từ nhiều năm nay để tập trung vào việc kinh doanh và các hoạt động thiện nguyện. 

Lưu Gia Linh - Chị đại quyền lực và giàu có của làng giải trí Hồng Kông - 9

Ở tuổi 55 và chưa từng sinh nở, Lưu Gia Linh càng thêm quyến rũ!

Lưu Gia Linh - Chị đại quyền lực và giàu có của làng giải trí Hồng Kông - 10
Lưu Gia Linh - Chị đại quyền lực và giàu có của làng giải trí Hồng Kông - 11

Ngôi sao 55 tuổi sở hữu dáng vóc và làn da hoàn hảo. 

Lưu Gia Linh - Chị đại quyền lực và giàu có của làng giải trí Hồng Kông - 12

Lưu Gia Linh hiện sống tại ngôi biệt thự biệt lập trên đỉnh đồi ở khu Mid-Levels với giá trị ước tính vài chục triệu USD. Cô và chồng thường xuyên mời bạn bè tới nhà tụ tập. 

 

Đọc thêm