Chân dung hôn phu bí mật 70 tuổi của Củng Lợi

Các báo Hoa ngữ vừa đồng loạt thông tin Củng Lợi đã bí mật cưới nhà soạn nhạc người Pháp Jean-Michel Jarre, 70 tuổi.

Củng Lợi khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nên chuyện cô bí mật cưới Jean-Michel Jarre gần đây mới lộ ra. Theo Beijing News, Củng Lợi đã đến sân bay đón chồng tối 14/5. Cặp đôi tay trong tay rất hạnh phúc.

Các báo Hoa ngữ dẫn nguồn tin giấu tên tiết lộ lộ hai người đã đăng ký kết hôn sau thời gian hò hẹn từ năm 2017.

Củng Lợi bí mật cưới chồng 70 tuổi - Ảnh 1.

Củng Lợi đón Jean-Michel Jarre

Củng Lợi bí mật cưới chồng 70 tuổi - Ảnh 2.

Cả hai trông rất đẹp đôi

Củng Lợi bí mật cưới chồng 70 tuổi - Ảnh 3.

Jean-Michel Jarre phong độ so với tuổi 70

Jean-Michel Jarre, 70 tuổi, là nhà soạn nhạc, biểu diễn, sản xuất và thu âm nổi tiếng người Pháp. Ông từng được tạp chí People bầu chọn là "Nhân vật của năm". Các liveshow của ông luôn thu hút lượng khán giả đông đảo.

Jean-Michel Jarre đã trải qua 3 đời vợ, có 3 người con trước khi đến với Củng Lợi. Đây cũng là cuộc hôn nhân thứ hai của Củng Lợi - cô đã ly hôn doanh nhân người Singapore Hoàng Hòa Tường năm 2009, kết thúc 13 năm vợ chồng.

Củng Lợi được ban tổ chức Liên hoan phim Cannes 2019 trao giải "Women in Motion" để vinh danh cống hiến của cô trong sự nghiệp điện ảnh. Đây là diễn viên Trung Quốc đầu tiên có được vinh dự này.

Củng Lợi bí mật cưới chồng 70 tuổi - Ảnh 4.

Củng Lợi bí mật cưới chồng 70 tuổi - Ảnh 5.

Hai người quen nhau từ năm 2017

Củng Lợi là diễn viên nổi tiếng Trung Quốc với nhiều phim điện ảnh, truyền hình gây tiếng vang như Hồi ức một geisha, Chuyên án Miami, Hoàng Kim Giáp, Cao lương đỏ... Trong quá khứ, cuộc tình của cô cùng đạo diễn đình đám Trương Nghệ Mưu tốn không ít giấy mực của báo chí.

Đọc thêm