Chàng trai Trung Quốc cưới sao Hàn hơn 18 tuổi

Trần Hoa kiên quyết đến với diễn viên Ham So Won dù bố anh dọa cắt đứt quan hệ cha con.

Ham So Won mới đây chia sẻ trên trang cá nhân ảnh cưới cùng Trần Hoa. Hai người đã đăng ký kết hôn và đang chọn ngày cưới, dự kiến tổ chức ở cả Hàn Quốc, Trung Quốc.

Ảnh cưới của Ham So Won - Trần Hoa.

Ham So Won bên chú rể sinh năm 1994.

Nữ diễn viên chia sẻ trên SBS hai bên gia đình đều không tác thành hôn sự. Mẹ cô chỉ nói một câu "Đủ rồi" còn cha mẹ Trần Hoa phản đối dữ dội. Khuyên ngăn không được, bố anh dọa đoạn tuyệt tình cha con. "Tình hình rất nghiêm trọng nhưng cho dù gia đình phản đối thế nào, tôi vẫn cưới cô ấy", Trần Hoa nói. Hai người hiện sống ở Thâm Quyến (Trung Quốc).

Trần Hoa cho biết giao toàn bộ tiền bạc cho vợ quản lý sau khi kết hôn, mỗi tháng vợ đưa cho anh một khoản để tiêu vặt. Ham So Won chia sẻ chồng không quá giàu có, gia đình anh sở hữu nông trường lớn.

Ham So Won sinh năm 1976 gia nhập làng giải trí năm 1997 sau khi giành chiến thắng một cuộc thi sắc đẹp tại Hàn Quốc. Cô từng đóng Tình dục là chuyện nhỏMy Big Family (Đại gia tộc) và một vài phim khác. Những năm gần đây cô phát triển sự nghiệp ở Trung Quốc.

Trước khi đến với Trần Hoa, Ham So Won gây ồn ào khi hẹn hò một thiếu gia Trung Quốc. Cô tiết lộ trên Chinatimes thiếu gia này mua nhà cho cô làm quà tặng chia tay. Cô còn khoe trong một chương trình bạn trai cũ có bảy siêu xe, từng bao một khu nghỉ dưỡng suối nước nóng để tổ chức sinh nhật cho cô.