Châu Kiệt ngầm chỉ trích Lâm Tâm Như sau cáo buộc cưỡng hôn

Tối 6/9, nam diễn viên "Hoàn Châu cách cách" bất ngờ lên tiếng về tin đồn cưỡng hôn Lâm Tâm Như 20 năm trước.

Tối 6/9, nam diễn viên Châu Kiệt bất ngờ đăng tải trạng thái nói về tin đồn trong quá khứ. Anh lên tiếng phản bác cáo buộc cưỡng hôn Lâm Tâm Như khi quay Hoàn Châu cách cách.

Châu Kiệt bị cho cưỡng hôn Lâm Tâm Như khi quay phim.
Châu Kiệt bị cho cưỡng hôn Lâm Tâm Như khi quay phim.

“Năm xưa nếu tôi thật sự cưỡng hôn người nào đó, tại sao cô ấy không nói ngay tại chỗ. Cô ấy có thể kiến nghị với đoàn phim. Vì sao cô ấy không lên tiếng, chẳng lẽ tôi là người thân của toàn bộ ê-kíp? Vì sao sau nhiều năm, cô ấy lại có thể lên trên sóng truyền hình kể lể”, anh viết.

Theo Châu Kiệt, người diễn viên này thích xuyên tạc sự thật. Cô cũng không thể ngờ công nghệ phát triển, chuyện cô kể tại Đài Loan cũng được công khai ở Đại lục. 

“Nguyên nhân đơn giản, cô ta chắc hẳn không nghĩ nhiều năm sau, chuyện đó lại được báo chí Đại lục phát lại… Những câu nói chê bai Đại lục cũng bị phơi bày. Chuyện này cũng trách tôi, tôi không xứng với một diễn viên xuất thân thượng cấp như người đó”, chàng Nhĩ Khang bức xúc.

Trước đó, sau khi nổi tiếng, trong lần tham gia chương trình Khang Hy tới rồi, Lâm Tâm Như đã kể về ký ức buồn khi quay phim Hoàn Châu cách cách. Cô tâm sự năm đó có một diễn viên nam cố tình lợi dụng cảnh phim để cưỡng hôn cô trước ống kính.

Cô sợ hãi nhưng không thể phản ứng vì là diễn viên mới. Lúc đó, khi báo chí cùng khán giả phỏng đoán người kia là Châu Kiệt, Lâm Tâm Như không hề phản bác.

Lâm Tâm Như khi trả lời phỏng vấn truyền thông Đài Loan về việc bị cưỡng hôn nhiều năm trước
Lâm Tâm Như khi trả lời phỏng vấn truyền thông Đài Loan về việc bị cưỡng hôn nhiều năm trước

Phản ứng của Châu Kiệt ở thời điểm này gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Hàng loạt ý kiến bày tỏ sự khó hiểu. “Tại sao bao nhiêu năm trôi qua, bây giờ anh mới giải thích?”, “Anh gợi lại chuyện cũ để gây chú ý?”, trích dẫn một số bình luận trên Sina.

Hoàn Châu cách cách vốn được coi là bằng chứng về một thời kỳ làm phim nghèo nhưng ấm áp của Trung Quốc. Tuy nhiên, chia sẻ hậu trường nhiều xích mích khiến nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối.

20 năm trước, họ là đôi tình nhân đẹp trên màn ảnh.
20 năm trước, họ là đôi tình nhân đẹp trên màn ảnh.

Trong dàn sao 20 năm trước, Châu Kiệt là nam diễn viên có sự nghiệp mờ nhạt so với đồng nghiệp. Sau bê bối đời tư, tai tiếng gây tai nạn bỏ trốn và ẩu đả, Châu Kiệt bị quay lưng hoàn toàn tại showbiz.

Gần nhất, có tin đồn anh vỡ nợ vì cờ bạc vào năm 2015. Nhiều người tiếc cho Châu Kiệt “thân bại, danh liệt” ở tuổi U50. Không còn chỗ đứng trong ngành nghệ thuật, tờ Tin tức Trung Quốc đưa tin nam diễn viên 47 tuổi đã lẳng lặng về quê ở vùng Đông Bắc làm nông. Vài năm nay, anh sống ẩn dật. Để có thu nhập, Châu Kiệt gom tiền nhận thầu đất nông nghiệp, trồng lúa.

Đọc thêm