Chê bai nơi ở cách ly phòng dịch Covid-19, Vũ Khắc Tiệp nhận “gạch đá” từ dân mạng

(PLVN) - Sau khi đoạn clip ghi lại những phản ứng của Vũ Khắc Tiệp trong khu vực cách ly phòng dịch Covid-19, cư dân mạng để lại nhiều bình luận bức xúc với "ông bầu" của nhiều chân dài Việt Nam nổi tiếng.
Chê bai nơi ở cách ly phòng dịch Covid-19, Vũ Khắc Tiệp nhận “gạch đá” từ dân mạng

Ông bầu tai tiếng Vũ Khắc Tiệp làm dậy sóng dư luận sau khi đi tham dự show thời trang tại Italy nhưng về nước lại không tự nguyện đi cách ly, cơ quan chức năng phải mất 3 giờ thuyết phục anh mới vào khu cách ly tập trung theo dõi.

Tuy nhiên, tại khu cách ly, Vũ Khắc Tiệp cho biết anh rất ngột ngạt và cảm thấy "không bị bệnh mà đến đây thành bị bệnh", khác hoàn toàn với cuộc sống và sinh hoạt của mình. Đồng thời, anh yêu cầu phía cơ quan y tế cung cấp kết quả xét nghiệm.

Chê khu cách ly ngột ngạt, Vũ Khắc Tiệp nhận 'gạch đá' từ dân mạng - 1

Dù được cách ly để phòng tránh nguy cơ truyền nhiễm Covid-19, Vũ Khắc Tiệp tỏ thái độ và nhận "gạch đá" từ dân mạng. (Ảnh chụp màn hình)

Sau khi thông tin này được đăng tải trên truyền thông, Vũ Khắc Tiệp tiếp tục phản pháo trên trang cá nhân. Thái độ gay gắt của anh gây bức xúc cho cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến cho rằng, anh là người nổi tiếng nhưng không có ý thức với xã hội; miệng nói "cách ly tại nhà" nhưng thực chất lại vắng mặt khi cơ quan y tế địa phương gọi điện kiểm tra.

Độc giả Nguyễn Giang bình luận: "Cư dân khu chung cư nơi anh ở phản ánh gay gắt vì họ chứng kiến anh không cách ly như lời anh nói. Thay vào đó, anh đi lung tung khắp nơi còn vào quán cà phê ngồi với bạn một buổi".

"Nghệ sĩ bên người ta đã không nói gì mà thi nhau quyên góp hỗ trợ nhà nước chống dịch. Còn mấy anh chị bên mình đã không cần hỗ trợ, chỉ cần chấp hành theo quy định. Không chịu làm thì thôi còn nói mấy câu đạp đổ công sức nhà nước", một độc giả chia sẻ.

"Anh nghĩ bác sĩ có KPI riêng à? Muốn nhiều bệnh nhân thì người ta dắt tay nhau sang Vũ Hán rồi chứ bắt anh làm gì? Tốn ngân sách nuôi anh", "Đang chống dịch mà còn thành tích gì? Hãy tự giác giúp đi thay vì ở đó than thở, tố cáo người này người khác", "Bác sĩ chứ có phải người trong showbiz đâu mà nói dóc câu 'fame'? Dịch bệnh mà anh làm như doanh số để mong được nhiều chỉ tiêu?"... là những bình luận gay gắt khác.

Huu Di nêu quan điểm: "Cùng là người nổi tiếng, nhưng khi cách li thì chị Châu Bùi đã tình nguyện và chấp hành lệnh cách li, không những thế chị còn chia sẽ những hình ảnh trong quá trình cách li để mọi người bên ngoài có thể thấy và xem lại rằng cách li không có gì đáng sợ cả bù lại còn được chăm sóc tận tình nữa cơ. Còn anh Vũ Khắc Tiệp thì.... anh nói ảnh hưởng tới công việc ư? Chắc chị Châu Bùi không có công việc?".

"Mang tiếng người của công chúng mà ý thức quá tồi"; "Nên tẩy chay ông bầu này đi"; "Lâu lâu chìm quá nên kiếm cớ tạo scandal chăng?"; "Cố tình tạo scandal nhưng phản tác dụng rồi ông bầu ạ"..., là những bình luận của cộng đồng mạng dành cho ông bầu tai tiếng Vũ Khắc Tiệp.

Bình luận có phần ôn hòa hơn, nickname T.T.M.H viết: "Dù bạn có bị nhiễm hay không bị nhiễm virus corona, nhưng bạn đã đến và đã đi qua tâm dịch thì nên tuân thủ các quy trình cách ly để không ảnh hưởng đến những người chung quanh bạn. Bạn không nghĩ cho bản thân thì cũng phải nghĩ đến cả nước Việt Nam đang ra sức để đẩy lùi dịch bệnh này ra khỏi đất nước hay sao".

Hiện đoạn clip của Vũ Khắc Tiệp phản ứng trong khu vực cách ly dịch Covid-19 vẫn tiếp tục được dân mạng chia sẻ và tiếp tục thu hút bình luận của dân mạng.