Chế Linh tổ chức sinh nhật “Khoảnh khắc một huyền thoại”

(PLVN) - Tối 3/4, đúng ngày sinh nhật của danh ca Chế Linh, người hâm mộ ở khắp các tỉnh thành phía Bắc đã cùng sum họp tại Hà Nội và tổ chức bữa tiệc mừng thần tượng của mình bước sang tuổi 77.
Chế Linh tổ chức sinh nhật “Khoảnh khắc một huyền thoại”

Dù đang bận rộn tập luyện chuẩn bị cho liveshow riêng “Tình bơ vơ” diễn ra vào tối 6/4 tới tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia song nam danh ca cùng bà xã Vương Nga đã thu xếp đến tham dự buổi tiệc để gặp gỡ và giao lưu với người hâm mộ.

Giọng ca “Mười năm tình cũ” xúc động chia sẻ, đây là lần thứ 8 ông được đón sinh nhật tại Việt Nam và là lần thứ 3 được người hâm mộ tổ chức mừng sinh nhật tại Hà Nội. Đặc biệt lần này có tới 8-9 câu lạc bộ những người hâm mộ tiếng hát của ông ở nhiều tỉnh thành như Lào Cai, Nghệ An, Hải Phòng… quây quần lại tổ chức. Điều ấy khiến ông vô cùng hạnh phúc và cảm động. 

Cũng theo Chế Linh, mỗi lần về nước biểu diễn, ông đều có cảm xúc rất mãnh liệt vì nhận được sự ủng hộ, hưởng ứng nhiệt thành từ đông đảo những người yêu mến tiếng hát của mình. Với nam danh ca thì đó chính là nguồn động lực lớn lao giúp ông đủ năng lượng để phục vụ khán giả. 

Buổi tiệc mừng sinh nhật Chế Linh được tổ chức trong không gian khá ấm cúng và trang trọng tại một trung tâm sự kiện của Hà Nội. Các fans của ông chọn chủ đề cho buổi tiệc là “Khoảnh khắc một huyền thoại”. Điều thú vị là trong số những người hâm mộ Chế Linh đếm tham dự buổi tiệc này, bên cạnh những người đồng niên hoặc kém nam danh ca ít tuổi, còn có rất nhiều bạn trẻ thuộc thế hệ U20, U30 gọi Chế Linh là “chú, bác, ông”. 

 

Trong đó phải kể đến một cặp vợ chồng trẻ lặn lội từ Nghệ An ra Hà Nội để mừng sinh nhật thần tượng của mình. Người chồng hào hứng tiết lộ, anh nghe nhạc Chế Linh và mê giọng hát của ông từ năm 14 tuổi. Một vị khán giả lớn tuổi khác bắt xe từ Lào Cai xuống cách đó 2 hôm chỉ để chờ được gặp Chế Linh.

Có khán giả trung niên thật thà kể, không biết có phải do anh quá yêu tiếng hát của ông và hay nghe nên đứa con nhỏ cũng “ngấm” theo không, nhưng ở nhà mỗi khi nghe anh nghêu ngao hát là cậu con trai lại hồn nhiên nhận xét: “bố hát không hay bằng ông Chế Linh”. Ngồi ở dưới sân khấu, Chế Linh mỉm cười rạng rỡ khi nghe người hâm mộ chia sẻ tình cảm yêu quý dành cho mình.

Cùng với những lẵng hoa và món quà dành cho Chế Linh, các fans hâm mộ còn cất công chuẩn bị một video clip trình chiếu lại những hình ảnh của ông từ thời trẻ cho tới giờ, cả hình ảnh ở trên sân khấu lẫn ngoài đời thường, hình chụp cùng người thân lẫn khán giả ở những nơi ông đến. Chiếc bánh mừng gato sinh nhật in hình nam danh ca cùng vợ được thắp sáng bởi ngọn nến mang con số 77 cũng được chuẩn bị tỉ mỉ và chu đáo.

 

“Chế Linh thực sự rất vui mừng và xúc động trước tình cảm mà người hâm mộ dành cho mình. Đó quả là một sự ưu ái vô cùng tuyệt vời!” – nam danh ca thổ lộ. Ông cũng không quên cầu nguyện tuổi mới đến với thật nhiều sức khỏe cho khán giả của mình.

Sau khi đón sinh nhật cùng người hâm mộ, Chế Linh sẽ nước rút chuẩn bị cho liveshow riêng diễn ra vào tối 6/4/2019 tới tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Nam danh ca cho biết, với món quà tinh thần đặc biệt lớn lao mà khán giả dành cho mình trong dịp sinh nhật vừa qua, ông như được tiếp thêm “lửa” và sẵn sàng “cháy” hết mình trên sân khấu đêm liveshow cùng những người bạn “vàng”: Giao Linh, Tuấn Vũ, Như Quỳnh, Trường Vũ, Mạnh Quỳnh, Phi Nhung, Quang Lê… Đêm liveshow sẽ được dẫn dắt bởi người em đồng nghiệp thân thiết với ông – MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Đọc thêm