"Chiêu" giảm 14 kg sau 2 tháng sinh con của Thu Thủy

Giọng ca 'Microphone' cho biết, cô giảm cân nhanh nhờ chế độ dinh dưỡng sau sinh hợp lý và chăm chỉ xông hơi khô để hạn chế tích nước. 
"Chiêu" giảm 14 kg sau 2 tháng sinh con của Thu Thủy
Thu Thủy cho biết, cô tăng gần 20 kg trong suốt thời gian mang bầu và giảm được tới 14 kg chỉ 2 tháng sau sinh. Thời gian mang bầu, Thu Thủy ăn uống đủ chất để em bé có thể phát triển toàn diện, vì vậy mà cân nặng cũng tăng lên đáng kể. Từ sau khi sinh, Thu Thủy đã tham khảo lời khuyên từ bác sĩ và điều chỉnh chế độ dinh dưỡng hợp lý hơn, vừa đủ sữa cho con bé mẹ hoàn toàn mà mẹ lại vừa giảm cân nhanh. 
Chỉ 2 tháng sau sinh, Thu Thủy đã giảm được tới 14 kg, lấy lại được vóc dáng thời son rỗi.
Chỉ 2 tháng sau sinh, Thu Thủy đã giảm được tới 14 kg, lấy lại được vóc dáng thời son rỗi.  
Chế độ ăn của Thu Thủy bao gồm: bữa sáng đầy đủ chất dinh dưỡng với các món cơm hay bún, phở, cháo tùy sở thích mỗi ngày, bữa trưa và bữa tối không ăn tinh bột mà ăn nhiều thịt gà, thịt bò và nhiều rau xanh. Các món ăn cũng chế biến đơn giản, ít dầu mỡ và không nêm nếm nhiều gia vị. Thu Thủy cũng kiêng đồ chiên, rán nhiều dầu mỡ, vừa không tốt cho sức khỏe, lại làm tăng cân nhanh chóng. Những khi thức đêm trông con mà thấy đói hay mệt, cô ăn bữa phụ là miến gà hoặc ăn rau xanh. 
Nhiều người thắc mắc, nếu không ăn cơm, đồ chứa tinh bột thì làm sao đủ sữa cho con bú. Thu Thủy chia sẻ, khi tham khảo ý kiến của bác sĩ, cô được khuyên là không cần ăn quá nhiều tinh bột mà nên tập trung bổ sung nhiều protein và chất xơ, uống nhiều sữa. Chăm chỉ cho con bú mẹ mới là cách giúp các mẹ có nhiều sữa chứ không phải cứ ăn thật nhiều là được. 
Vì sinh mổ nên Thu Thủy không thể tập luyện ngay được. Cô chọn phương pháp xông hơi khô để hạn chế tích nước trong cơ thể. Mỗi tuần, Thu Thủy xông hơi khô từ 2-3 lần. Ngoài ra, cô cũng sử dụng dịch vụ chăm sóc da sau sinh, massage toàn thân và đắp mặt nạ mật ong, nghệ nên vòng bụng thon gọn nhanh chóng, da dẻ cũng trắng trẻo, hồng hào hơn. 
Thu Thủy chia sẻ, cô cảm thấy vô cùng may mắn vì không bị rạn da khi mang bầu. Tình trạng rạn da cũng xuất hiện tùy vào cơ địa của mỗi người song nếu biết cách chăm sóc thì bạn cũng có thể hạn chế được các vết rạn lớn. Nhờ có chị dâu mách nước mà Thu Thủy đã sử dụng sản phẩm giúp làm mềm da từ khi mang bầu tháng thứ 3, thứ 4. Nhờ đó mà da đàn hồi tốt hơn. 
Khi xuất hiện những vết tím, rạn nhỏ, cô tích cực thoa kem dưỡng để da nhanh chóng phục hồi. Thuy Thủy vui vẻ cho biết, khi lên bàn mổ, các bác sĩ cũng bất ngờ vì da bụng của Thu Thủy không hề rạn một chút nào dù bụng bầu lớn. 
Vòng eo thon gọn đáng ngưỡng mộ của bà mẹ một con.
Vòng eo thon gọn đáng ngưỡng mộ của bà mẹ một con.  
Vài tháng đầu khi mang thai, da Thu Thủy bị mụn rất nặng do thay đổi nội tiết tố. Cô đã sử dụng sữa chua và sữa tươi không đường làm mặt nạ, giúp làm sạch sâu, trị mụn. Nhờ đó mà hiện giờ da của Thu Thủy được cải thiện rất nhiều. 
Trong thời gian mang bầu, Thu Thủy cũng hạn chế sử dụng mỹ phẩm. Cô chuyển sang dùng "ké" những món đồ chuẩn bị cho em bé như dầu gội, dầu dưỡng. Chúng đều là những sản phẩm lành tính, lại có công dụng hiệu quả. Làm đẹp cả khi đang mang thai cũng là cách giúp tinh thần mẹ bầu thư thái tinh thần, tránh stress rất hiệu quả. Khi ra ngoài, cô thoa thêm một chút phấn, tô chút son để giúp mình tươi tắn, tự tin hơn. 

Đọc thêm