Cho Joo Bin: 'Người đứng sau vụ quay lén Shin Se Kyung và Yoon Bomi là tôi'

(PLVN) - Truyền thông Hàn Quốc cho biết mới đây, Cho Joo Bin, "tiến sĩ" trong vụ án "phòng chat thứ N" gây rúng động Hàn Quốc gần đây đã thừa nhận là chủ mưu việc quay lén nữ diễn viên Shin Se Kyung và thành viên nhóm Apink Yoon Bomi: "Người đứng sau "uỷ thác" quay lén Shin Se Kyung và Yoon Bomi chính là tôi."

Báo chí Hàn Quốc đăng tải, vào ngày 31/1, Cho Joo Bin từng sử dụng ID "tiến sĩ" nhắn rằng "có rất nhiều video quay lén của nghệ sĩ". Theo lời khai của Cho Joo Bin, có rất nhiều video quay lén nghệ sĩ: "Tôi đưa tiền nhờ Shin Se Kyung quay lén. Bởi vì trước đó hắn chưa làm những chuyện như thế này nên sau đó bị phát hiện".

Trong cuộc hội thoại bị rò rỉ, người tham gia hỏi "Đưa tiền như nào?", Cho Joo Bin nhắn lại "Thanh toán sau, nếu quay thành công thì trả 3 triệu won".

Phỏng vấn nạn nhân của “Phòng chat thứ N”: Phải tự quay hơn 40 clip khiêu dâm gửi tiến sĩ khi còn là học sinh cấp 2 - Ảnh 3.

Cảnh sát vẫn chưa xác nhận thông tin này, không loại trừ khả năng Cho Joo Bin nói dối.

Trước đó Shin Se Kyung và Bomi bị gắn camera ẩn trong phòng khách sạn khi đang quay chương trình truyền hình thực tế "Pocha Beyond Borders" ở nước ngoài. Sau đó, Shin Se Kyung đã phát hiện camera ẩn được ngụy trang dưới dạng pin di động trong phòng khách sạn của cô và báo cho ekip chương trình.

Họ lập tức xem xét và phát hiện ra phòng của Bomi cũng tương tự. May mắn sự việc đã được phát hiện kịp thời nên những hình ảnh riêng tư của hai nữ nghệ sĩ không rơi vào tay kẻ xấu.

Tội phạm sau đó đã được xác định là một nhân viên sửa chữa camera của một công ty thuê ngoài. Sau khi sự việc bại lộ, tên này đã bị kết án hai năm tù giam, công khai thông tin cá nhân đồng thời đưa ra lệnh hạn chế việc làm.

Shin Se Kyung - diễn viên, người mẫu nổi tiếng.
Shin Se Kyung - diễn viên, người mẫu nổi tiếng. 
Bomi - thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Apink.
Bomi - thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Apink.