Choáng với hình ảnh “cô gái trăm triệu” Lê Thị Dần trong phim kinh dị

Phim Hình nhân vừa hé lộ thêm những hình ảnh mới nhất về vai diễn khách mời của "ngôi sao vi diệu" trong Thách thức danh hài - Lê Thị Dần.
Choáng với hình ảnh “cô gái trăm triệu” Lê Thị Dần trong phim kinh dị

Trong phim Hình nhân, chị Dần vào vai một thầy pháp người dân tộc, được bộ ba Trương Quỳnh Anh, Mạc Văn Khoa, Hòa Minzy tìm đến để giải bùa chú trên Hình nhân bị ám.

Chính vì là một thầy pháp người dân tộc, nên tạo hình của Lê Thị Dần cũng được đoàn phim thiết kế sao cho phù hợp, vừa kinh dị nhưng vẫn tạo được sự hài hước. Chị Dần chỉ là một trong số nhiều thầy pháp xuất hiện trong bộ phim này.

Thầy pháp Lê Thị Dần được đạo diễn phim hé lộ có những chiêu trò, khả năng khó đoán tạo thêm điểm nhấn kỳ bí và hài hước cho nội dung phim.

Lê Thị Dần cho biết, dù chị chỉ đóng vai nhỏ, xuất hiện ít nhưng đoàn phim đối đãi với chị rất tốt. "Tôi có năm ngày quay ở Nha Trang để tập trung cho phân cảnh của mình. Sau giờ làm việc, các anh chị em nghệ sĩ thường vui đùa, tâm sự chuyện nghề trong không khí thân tình. Trở về nhà rồi tôi vẫn nhớ đoàn phim", chị Dần nói.

Lê Thị Dần chia sẻ, qua lần đóng vai thầy pháp này, chị hy vọng có thêm nhiều cơ hội góp mặt trong các đoàn phim. "Tôi thấy mình hợp với các dạng nhân vật nghịch ngợm, tếu táo, vai người dân tộc... Dù đóng phim, diễn kịch, hễ được mời vai nào phù hợp, thù lao hợp lý, đủ để tôi di chuyển và dư chút ít về nhà nuôi hai con, tôi đều nhận lời. Từ trước đến nay tôi chưa bao giờ "làm cao", đòi hỏi về chuyện thù lao khi diễn xuất", diễn viên quê Thanh Hóa nói.

 

Ngay từ khi xuất hiện tên trong buổi họp báo ra mắt bộ phim, Lê Thị Dần đã dành được nhiều sự quan tâm từ khán giả và truyền thông. Điều này không qua bất ngờ khi Lê Thị Dần vốn là một hiện tượng trong năm 2015. Cô đã thắng giải thưởng 100 triệu của Thách thức danh hài và được khán giả truyền hình nhớ đến với cái biệt hiệu "ngôi sao vi diệu".

Từ một người phụ nữ dân tộc Thái với nghề cắt tóc gội đầu ở miền quê Lang Chánh, Thanh Hóa, Lê Thị Dần bỗng trở thành 1 ngôi sao được săn đón của làng giải trí. Chỉ sau hơn 10 tháng mà cuộc sống của chị Dần đã thay đổi rất nhiều, caste vài tiếng bây giờ có thể bằng cả tháng ngày trước.

Chị được mời diễn ở phòng trà, đám cưới, game show truyền hình và cả tham gia đóng phim với những người nổi tiếng. Với những show nhỏ, cát-xê của chị dao động từ 3-5 triệu đồng, show lớn thì mức thù lao cũng lớn hơn. Từ một vùng quê nghèo với cuộc sống bình thường, hiện tại gia đình chị đã có mức sống khá ổn định và sung túc.

Hình nhân là dự án phim điện ảnh của 2 đạo diễn Nguyễn Duy Võ Ngọc và Nguyễn Hoàng Hạnh Nhân. Bộ phim kể về Thư (Trương Quỳnh Anh), Quân (Mạc Văn Khoa) và Hạnh (Hòa Minzy) là 3 người bạn thân học cùng lớp nhạc viện K22. Sau khi thầy chủ nhiệm cũ của lớp tạm nghỉ việc, Hùng (Dustin Nguyễn) trở thành chủ nhiệm mới.

Ngay từ lần đầu tiên nhận lớp, Hùng không khỏi bất ngờ và bàng hoàng vì Thư trông giống hệt Linh – người yêu cũ đã chết của Hùng cách đây 15 năm. Điều này khiến cho Hương (Kim Tuyến) – vợ của Hùng cực kỳ khó chịu. Cùng lúc đó, bộ 3 vô tình phát hiện một hình nhân được giấu bí mật ngay trong lớp học của nhạc viện…

Hình nhân dự kiến sẽ bắt đầu công chiếu từ ngày 9/12 trên toàn quốc.