Chồng cũ dính tin đồn có tình mới, Trương Quỳnh Anh dẫn con ra ở riêng

Trương Quỳnh Anh tâm sự: “Tôi muốn là người mẹ thật tốt, trước khi là một nghệ sĩ giỏi”. Mẹ con Trương Quỳnh Anh tận hưởng mùa trung thu yên bình bên nhau. Mới đây, cô đã đưa con trai ra ở riêng giữa tin đồn chồng cũ có bạn gái mới.

Sau khi những hình ảnh thân mật cùng đi xem phim, ăn tối giữa Tim và Đàm Phương Linh được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều dân mạng nghi ngờ cả hai đang bắt đầu quan hệ yêu đương.

Không lâu sau đó, Trương Quỳnh Anh đã có động thái đưa con trai Sushi dọn ra ngoài sống riêng. Trước đó, dù đã tuyên bố ly hôn vào năm 2018 nhưng cả hai vẫn sống chung nhà để tiện chăm sóc con trai Sushi. Trương Quỳnh Anh từng chia sẻ, cô và chồng cũ tôn trọng, cư xử văn minh, không can thiệp vào cuộc sống mới của nhau. 

Dọn ra ở riêng giữa tin chồng cũ có tình mới, Trương Quỳnh Anh bình yên bên con - 1

Hiện, người đẹp tập trung vào sự nghiệp và chăm sóc con.

Dọn ra ở riêng giữa tin chồng cũ có tình mới, Trương Quỳnh Anh bình yên bên con - 2

Đối với Trương Quỳnh Anh, Trung thu hàng năm luôn là một dịp lễ văn hóa quan trọng và không thể bỏ qua trong đời sống tinh thần của người Việt Nam, đặc biệt là với những đứa trẻ. Bản thân nữ nghệ sĩ cũng từng trải qua nhiều mùa trăng trung thu cực kỳ đáng nhớ bên người thân, bạn bè khi còn nhỏ, được tận hưởng cảm giác cầm chiếc lồng đèn tung tăng đi ngắm trăng, háo hức, vui vẻ.

Dọn ra ở riêng giữa tin chồng cũ có tình mới, Trương Quỳnh Anh bình yên bên con - 3

Chính vì vậy, Trương Quỳnh Anh cũng mong con trai của mình có thể lớn lên với những kỷ niệm ấy, cảm giác ấy, để hiểu rằng Trung thu là mùa đoàn viên quý giá, và dịp để người ta luôn trân trọng những khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình mình.

Dọn ra ở riêng giữa tin chồng cũ có tình mới, Trương Quỳnh Anh bình yên bên con - 4

Đó là lý do dù công việc thời điểm nửa cuối năm 2019 khá bận rộn, mọi thứ lại đang vào guồng với lịch trình dày đặc, Trương Quỳnh Anh vẫn quyết tâm dành ra trọn một ngày để dẫn con trai mình dạo phố lồng đèn, tung tăng mua sắm, chụp ảnh lưu niệm, ngắm phố phường.

Dọn ra ở riêng giữa tin chồng cũ có tình mới, Trương Quỳnh Anh bình yên bên con - 5
Dọn ra ở riêng giữa tin chồng cũ có tình mới, Trương Quỳnh Anh bình yên bên con - 6

Trương Quỳnh Anh còn đặc biệt “sắm” cho con trai Sushi một bộ trang phục đúng chất “chú Cuội” để cậu quý tử có thể hóa thân thành một nhân vật cổ tích được nhiều người yêu quý.

Dọn ra ở riêng giữa tin chồng cũ có tình mới, Trương Quỳnh Anh bình yên bên con - 7

Bé Sushi dù chỉ mới 7 tuổi, học lớp 2 nhưng đã cao lớn gần bằng mẹ, khi “cosplay” đồ chú Cuội ra đường, bé Sushi và Trương Quỳnh Anh được rất nhiều khán giả và công chúng nhận ra, thăm hỏi.

Dọn ra ở riêng giữa tin chồng cũ có tình mới, Trương Quỳnh Anh bình yên bên con - 8

Nhưng mọi người đồng thời cũng rất tôn trọng khoảnh khắc vui vẻ riêng tư của hai mẹ con, vì ai cũng biết một nghệ sĩ bận rộn như Trương Quỳnh Anh thì những lúc được ở bên gia đình sẽ rất hiếm hoi và quý giá.

Dọn ra ở riêng giữa tin chồng cũ có tình mới, Trương Quỳnh Anh bình yên bên con - 9

Trương Quỳnh Anh kể, bé Sushi là một cậu bé rất tình cảm, rất hay tâm sự, trò chuyện cùng mẹ nên hai mẹ con rất thân nhau. Bé cũng là một cậu trai rất ngoan, thông minh, luôn tò mò, háo hức với mọi thứ xung quanh, đặc biệt cũng rất thích nghe những câu chuyện kể mang đậm nét văn hóa và tích cổ của Việt Nam.

Dọn ra ở riêng giữa tin chồng cũ có tình mới, Trương Quỳnh Anh bình yên bên con - 10

Đó là lý do vì sao khi được mẹ cho hóa thân thành chú Cuội để đi chụp ảnh mùa Trung thu, Sushi cực kỳ phấn khích. Nhìn con tươi cười, vui vẻ và rạng rỡ bên những chiếc lồng đèn, mọi muộn phiền của Trương Quỳnh Anh gần như được xóa tan.

Dọn ra ở riêng giữa tin chồng cũ có tình mới, Trương Quỳnh Anh bình yên bên con - 11

Cô cho biết, bản thân mình luôn đặc mục tiêu trước hết phải là một người mẹ tốt, chăm lo cho con mình đầy đủ, sau đó mới nghĩ đến chuyện làm một nghệ sĩ giỏi. Vì một người nghệ sĩ thực thụ phải luôn biết làm sao để khiến cho những người mà mình yêu thương có thể an tâm, hạnh phúc, thì mới xứng đáng có được tình thương của các khán giả.

Dọn ra ở riêng giữa tin chồng cũ có tình mới, Trương Quỳnh Anh bình yên bên con - 12

Đi chơi phố lồng đèn, bé Sushi cũng tỏ ra rất ngoan ngoãn, giản dị khi không đòi mẹ mua những chiếc lồng đèn điện tử quá đắt tiền, hiện đại, mà cậu bé chỉ xin mua về vài chiếc lồng đèn giấy.

Dọn ra ở riêng giữa tin chồng cũ có tình mới, Trương Quỳnh Anh bình yên bên con - 13

Trương Quỳnh Anh cũng muốn hướng cho con mình chơi những chiếc lồng đèn giấy trước, để hiểu được người Việt Nam ta ngày xưa đã chơi Trung thu và ngắm trăng thế nào.

Dọn ra ở riêng giữa tin chồng cũ có tình mới, Trương Quỳnh Anh bình yên bên con - 14

Kết thúc buổi đi dạo, hai mẹ con tung tăng ra về trong nụ cười vui vẻ và hạnh phúc, lại còn “móc tay” hứa với nhau sẽ tiếp tục dành cho nhau một buổi tối tiếp tục dạo phố, ngắm trung và vui cùng ngày hội đẹp nhất mùa thu này.

Đọc thêm