Chuyện tình như mơ của Phạm Băng Băng và Lý Thần

Quen biết 10 năm, Phạm Băng Băng tìm thấy tình yêu bên Lý Thần và hai người đang lên kế hoạch kết hôn.
Bức ảnh nhẫn đôi của hai người.
Bức ảnh nhẫn đôi của hai người.
Phạm Băng Băng và Lý Thần quen nhau từ 10 năm trước, nhưng chỉ đến khi bộ phim truyền hình Võ Mỵ Nương truyền kỳ bấm máy hồi cuối năm 2013, hai người mới có cơ hội hợp tác. Trong phim, Lý Thần vào vai người tình thanh mai trúc mã của Võ Như Ý. Hai bên làm việc vô cùng ăn ý. Ngay cả khi bộ phim hoàn thành, Phạm Gia và Lý Thần vẫn thường qua lại. Có thể nói, đây là cặp đôi “phim giả, tình thật” được khán giả quan tâm nhất trong thời điểm hiện tại.
Bức hình đầu tiên của hai người được Phạm Băng Băng đăng tái.
Bức hình đầu tiên của hai người được Phạm Băng Băng đăng tái. 
Cùng điểm lại chuyện tình đẹp của Phạm Băng Băng và Lý Thần:
13/3/2014 – Lần đầu tiên đăng ảnh chụp chung: Trên trang Weibo cá nhân của mình, ngôi sao họ Phạm lần đầu tiên đăng ảnh chụp chung giữa cô và Lý Thần. Trong ảnh hai người tựa đầu vô cùng thân mật, ánh mắt toát lên vẻ hạnh phúc. Tuy nhiên bức ảnh với dòng caption: “Thần ca, cuối cùng cũng hợp tác! Nhìn kìa, chẳng phải cũng thân mật quá đỗi sao” chỉ đủ khiến dư luận bán tín bán nghi về tình tỷ - đệ 10 năm của hai người.
11/11/2014 – Bắt đầu công khai quan tâm tới nhau trên mạng xã hội: Trong một buổi quay của chương trình truyền hình “Running brothers”, Lý Thần không may bị bạn diễn Kim Jong Kook đâm bị thương, kết quả nam diễn viên phải nhập viện khâu 22 mũi ở chân mày. Sau khi đăng ảnh chữa trị trong bệnh viện không lâu, Phạm Băng Băng lập tức bình luận vào bài đăng trên, cô không ngớt lời xót xa cho bạn diễn:”Vì một chương trình mà phải khâu 22 mũi thật không đáng, cũng may anh là diễn viên nam. Đợi anh khỏi rồi, em sẽ cho anh một trận ra trò, nhưng đảm bảo sẽ không đánh vào vết thương ở lông mày anh”.
6/1/2015 – Phạm Băng Băng về ra mắt gia đình Lý Thần: Vào hồi đầu năm, trang Sina bất ngờ đăng ảnh Phạm Gia và Lý Thần ở sân bay Lai Sơn Yên Đài. Mọi người ngờ rằng, hai người cùng xuất hiện ở sân bay để về gặp hai bên gia đình. Không ngoài dự đoán, hai ngày sau, trên mạng rò rỉ bức ảnh chụp chung của Phạm Băng Băng, Lý Thần và bà ngoại anh. Trước đó cũng đã có tin đồn, cặp đôi cùng nhau về quê của nữ diễn viên ở Thanh Đảo nghỉ mát. Tuy nhiên, phía đại diện của hai người chưa một lần thừa nhận tin đồn trên, và đều nói là đây chỉ là bức ảnh chụp chung bình thường khi người nhà Lý Thần ghé thăm.
Cũng vào đầu năm 2015, Lý Thần đăng một bức ảnh vô cùng lịch lãm trên trang weibo với chú thích: “Dũng cảm là: lúc bạn chưa bắt đầu đã biết là sẽ thua, nhưng vẫn muốn làm, hơn nữa bất luận dù thế nào cũng kiên trì tới cùng. Tôi nói: Thắng thua vinh nhục đều là một phần của cuộc sống, nhưng kết quả tôi cần là dũng cảm tiến lên, bởi vì trên thế giới này em là duy nhất. P/S: bữa sáng ở London có sữa đậu nành với quẩy không?”. Nửa tiếng sau, Phạm Băng Băng đăng một bức hình tự sướng đeo kính râm: “Haha!”. Trong hình, chỉ nhìn thấy một bóng người mơ hồ phản chiếu qua kính mắt của cô. Nhiều người đoán rằng đó là Lý Thần.
Vài ngày sau, người hâm mộ lại được phen hồi hộp khi Lý Thần đăng một cảnh trong phim cùng Phạm Băng Băng lên trang weibo kèm lời tựa: “Như Ý, bảo trọng! Đời này ta chỉ có thể đi cùng nàng đến đây”
Bức ảnh chụp chung của cặp đôi với bà ngoại Lý Thần.
Bức ảnh chụp chung của cặp đôi với bà ngoại Lý Thần. 
2/2/2015 – Rộ tin đồn Lý Thần cầu hôn Phạm Băng Băng: Một tháng sau, vào ngày đầu tiên của mùa tuyết Bắc Kinh, nam diễn viên có cập nhật dòng trạng thái trên trang Weibo: “Tuyết rơi rồi, nếu như chúng ta không cầm ô, cứ đi mãi, liệu có thế đi cùng nhau đến khi bạc đầu…”. Trong khi các fan đang suy đoán trước câu nói đầy ẩn ý của Lý Thần thì ngay lập tức Phạm Băng Băng cũng có một dòng rất tâm trạng: “Yêu một người rất đơn giản, là sau khi ngủ rồi vẫn chúc nhau ngủ ngon. Bắc Kinh đêm nay có tuyết rồi.
Sau sự việc này, có không ít tin đồn rằng “Lý Thần cầu hôn Phạm Băng Băng”. Khi trang Sohu phỏng vấn hai bên làm rõ vấn đề trên, quản lý của Lý Thần và Phạm Băng Băng đều trả lời: “Không hề có chuyện này”.
Vài ngày sau đó, Phạm Băng Băng tham gia lễ ra mắt bộ sưu tập của một thương hiệu nổi tiếng. Về những tin đồn đính hôn gần đây giữa cô và Lý Thần, Nữ diễn viên “Võ Tắc Thiên” lên tiếng phủ nhận “không hề có chuyện đính hôn” và nhấn mạnh rằng nếu có chuyện hẹn hò hay đính hôn sẽ đều công khai. Nhưng khi được hỏi nếu chọn bạn trai liệu cô có chọn người như Lý Thần? Phạm Băng Băng cười đáp: “Anh ấy là một sự lựa chọn không tồi”.
14/2/2015 - Lễ tình nhân đầu tiên bên nhau trong khách sạn: Vào ngày lễ tình nhân, Phạm Băng Băng ghi hình chương trình Amazing Chinese phải lưu lại khách sản Shangri-la, Thượng Hải. Thật trùng hợp, có người nhìn thấy Lý Thần cũng xuất hiện ở khách sạn trên, hai người hẹn gặp nhau đúng đêm Valentine. Tới 12h sáng ngày 15/2, cả hai vẫn không rời khách sạn. 
6h sáng 16/2, trợ lý của Lý Thần bất ngờ xuất hiện ở cửa sau khách sạn, một chiếc Audi đỗ ngay trước cửa. Không lâu sau, Lý Thần cải trang kỹ lưỡng nhanh chóng bước ra, vội vàng lên xe, và phóng nhanh về hướng sân bay. Lý Thần đã kết thúc cuộc hẹn ngày lễ tình nhân ba ngày, hai đêm như thế.
13/4/2015 – Lên tiếng muốn giữ bí mật chuyện tình cảm: Bộ phim điện ảnh “Vạn vật sinh trưởng” do Phạm Băng Băng thủ vai chính tổ chức họp báo tại Thượng Hải. Chuyện tình cảm giữa Phạm – Ký một lần nữa trở thành tâm điểm của giới truyền thông ngày hôm đó. Nữ diễn viên xinh đẹp đã không còn im lặng mỉm cười như trước nữa mà thay vào đó là câu trả lời: “Chuyện công việc của tôi đã tiết lộ hết với công chúng, vì vậy tôi hy vọng rằng có thể giữ bí mật chuyện tình cảm cho riêng mình. Nếu như thật lòng trân trọng tình cảm nào đó, phải chăm sóc, bảo vệ nó. Nếu không sẽ bị các bạn truyền thông làm náo động hết lên rồi.”
21/4/2015 – Cùng đi xem biệt thự: Theo tiết lộ của một người bạn kinh doanh biệt thự ở Bắc Kinh, anh ấy đã nhiều lần nhìn thấy cặp đôi Phạm - Lý cùng nhau đến xem nhà. Lần đầu là hai người đến, những lần sau đều đưa theo người nhà hai bên gia đình. Một nhà thiết kế nội thất cũng cho hay, anh ấy từng nhận một hợp đồng thiết kế cho biệt thự lớn của Phạm Băng Băng. Vì vậy nhiều người đồ đoán cặp đôi đã mua nhà ở ngoại ô Bắc Kinh và dọn về chung sống.
Phạm Băng Băng, Lý Thần đeo dây chuyền đôi.
Phạm Băng Băng, Lý Thần đeo dây chuyền đôi. 
22/5 – Bị đồn bí mật đăng ký kết hôn: Một biên tập viên trên trang Weibo tung tin Phạm Băng Băng và Lý Thần bí mật đăng ký kết hôn và đăng bức ảnh nhẫn đôi ở ngón áp út của hai người. Trước đó, không ít lần người ta nhìn thấy trên cổ nữ diễn viên có đeo một sợi dây chuyền có khắc chữ cái tiếng anh. Thật trùng hợp, Lý Thần có sợi dây tương tự. Cư dân mạng cho rằng đó là dây chuyền đôi với chữ cái đầu trong tên phiên âm của hai người.
Ngày 29/5: Chính thức thừa nhận mối quan hệ: Sau gần hai năm hẹn hò bí mật, chyện tình của cặp đôi càng ngày càng được đẩy lên cao trào. Tiêu điểm là ngày 29/5, Phạm Băng Băng đã chính thức lên tiếng công khai mối quan hệ với Lý Thần bằng bức ảnh “Chúng tôi” trên trang Weibo.
Bên cạnh đó cũng không ít lần Lý Thần lên tiếng bênh vực và bảo vệ Phạm Băng Băng: như vụ lùm xùm Vương Tư Thông - con trai một tý phú người Trung Quốc Vương Kiện Lâm - chỉ trích Phạm Băng Băng hôm khai mạc liên hoan phim Cannes. Hay vụ người yêu cũ của anh - Trần Hinh Dư đả kích cô. Hiện tại, cặp đôi cũng đang có cơ hội hợp tác trong kênh truyền hình thực tế “Runnung man”.
“Chúng tôi”.
“Chúng tôi”. 
Hôm 18/6, Lý Thần đăng một bức ảnh cùng bạn gái Phạm Băng Băng tham gia một chương trình. Trong ảnh, hai người nắm tay nhau xuống sân khấu, đột nhiên Phạm Băng Băng vấp ngã, Lý Thần sợ đến mức mặt biến sắc. Trong khi đó nữ diễn viên tỏ ra rất bình tĩnh, cô vẫn vô cùng xinh đẹp. Nam diễn viên ngay lập tức đỡ cô dậy. Hành động vô vùng ngọt ngào này chứng tỏ tình cảm nồng nàn mà Lý Thần dành cho cô.
Mới đây nhất vào ngày 17/7: Lý Thần lần đầu tiên đăng ảnh hồi ấu thơ của Phạm Băng Băng. Trong ảnh anh có viết: “Có ảnh đứa bé ngồi xe máy”. Qua đó người ta cảm nhận được, nam diễn viên dành rất nhiều tâm tư và tình cảm cho cô.
Chuyện tình “phim giả, tình thật” của Phạm Gia và Lý Thần đang vô cùng hạnh phúc. Dù ở trên phim hay ngoài đời thực, hai người luôn dành tình cảm và sự quan tâm đặc biệt cho đối phương. Mặc dù người trong cuộc vẫn chưa tiết lộ gì về kế hoạch kết hôn, nhưng khán giả hoàn toàn có thể hy vọng về một cái kết đẹp của cặp đôi vàng màn ảnh Hoa ngữ trong tương lai.

Đọc thêm