Cô gái có lông mày liền trở thành người mẫu yêu thích

(PLVN) - Sarah Marie Clarke (18 tuổi, người Đan Mạch) luôn phải chật vật nhổ lông mày và thường xuyên bị trêu chọc vì lông mày liền nhau. 
Ảnh: MDWfeatures / Sarah Marie Clarke.
Ảnh: MDWfeatures / Sarah Marie Clarke.

Mẹ của Sarah thực tế đã khuyến khích con gái sống tự tin với đôi lông mày khác biệt của mình từ vài năm trước, Sarah cũng đã suy nghĩ khá nhiều về điều này nhưng chỉ tới bây giờ cô mới đủ dũng cảm thực hiện. “Mẹ tôi luôn bảo tôi: con có thể nhuộm tóc, tạo kiểu tóc, không sao cả, nhưng đừng làm gì với đôi lông mày”, Sarah nói.

Sarah trước còn chăm tỉa lông mày.
 Sarah trước còn chăm tỉa lông mày.
 
 

Sarah đã học cách yêu thương sự khác biệt của mình, nhờ đó mà nhiều cơ hội việc làm và hẹn hò đã tới.

Sarah chia sẻ rằng cô từng phải chật vật nhổ lông mày liên tục nhưng đến tháng 3/2019, cô cảm thấy quá mệt mỏi và quyết định bỏ chiếc dao cạo, để lông mày mọc tự nhiên.

Nhờ vậy, cô bắt đầu nhận được rất nhiều lời mời chụp hình từ các nhiếp ảnh gia, cô cũng nhận được nhiều tin nhắn làm quen từ các chàng trai.

“Trước đây, đôi lông mày của tôi có thể khiến các chàng trai chạy xa, nhưng giờ bắt đầu có những người tiếp cận tôi và nghĩ diện mạo tự nhiên của tôi là ấn tượng. Tôi bắt đầu cảm thấy ổn hơn, tôi nghĩ mình đẹp. Lời khuyên của tôi là các cô gái không nên chạy theo xu hướng, chạy theo đám đông, sợ sự khác biệt... Hãy làm điều gì tốt cho mình, phù hợp với mình, đó mới là điều quan trọng”.