Coldplay nhận giải tại Hollywood Film Awards

(PLO) - Thủ lĩnh nhóm nhạc Coldplay Chris Martin sẽ đại diện cho ban nhạc lên nhận giải và biểu diễn ca khúc “Atlas” tại Lễ trao giải Hollywood Film Awards diễn ra vào ngày 21/10.
Thủ lĩnh nhóm Coldplay Chris Martin
 Thủ lĩnh nhóm Coldplay Chris Martin
Coldplay sẽ được nhận giải Bài hát Hollywood của năm cho bản hit "Atlas" tại Lễ trao giải thường niên Hollywood Film Awards lần thứ 17 tới đây. Đây là giải thưởng đầu tiên của nhóm cho mùa giải 2013. Bản hit “Atlas” trên nền nhạc phim “The Hunger Games: Catching Fire” (tạm dịch Trò chơi sinh tử: Bắt lửa) từng giúp ban nhạc đạt nhiều giải bạch kim và giải thưởng Grammy. 
“Atlas” được phát hành tháng 9 vừa qua, đứng đầu bảng xếp hạng trên iTunes tại 43 quốc gia khác nhau. Toàn bộ nhạc nền của “The Hunger Games: Catching Fire” sẽ được Lionsgate và Republic Records phát hành vào ngày 19/11/2013 tới, còn bộ phim sẽ ra mắt toàn thế giới vào ngày 22/11/2013. 

Trong số những nhân vật sẽ được vinh danh tại Lễ trao giải Hollywood Film Awards lần thứ 17 còn có đạo diễn Steve McQueen, nữ diễn viên Lupita Nyong’o, nam diễn viên Harrison Ford, nữ diễn viên Julia Roberts… Trong vòng 10 năm qua, những người từng được vinh danh tại Hollywood Film Awards đã nhận được 96 đề cử Oscar và 34 tượng vàng Oscar.