Con gái đồng tính của Thành Long đã đăng ký kết hôn, về Hong Kong 'cầu cứu' mẹ

Công việc kinh doanh nhiếp ảnh thất bại, gặp rắc rối tài chính - trong đó có cáo buộc cặp đôi đồng tính này không trả tiền thuê nhà trong 2 tháng - cuối cùng họ đã phải trở về Hong Kong để “cầu cứu” mẹ.
Ngô Trác Lâm & bạn gái vẫn thể hiện tình cảm khi bên nhau.
Ngô Trác Lâm & bạn gái vẫn thể hiện tình cảm khi bên nhau.

Ngô Trác Lâm, cô con gái “ngoài giá thú” của huyền thoại võ thuật Thành Long và người đẹp Hong Kong (Trung Quốc) Ngô Ỷ Lợi, đã bỏ nhà cùng bạn gái là ngôi sao Internet Andi Autumn sang sống ở Toronto (Canada) nửa năm qua. 

Ngô Trác Lâm mô tả rằng việc đăng ký kết hôn với Andi là một bất ngờ và cô không sử dụng tên của cha mình, Thành Long, trong sổ đăng ký kết hôn.

Ngô Ỷ Lợi cũng thừa nhận với phóng viên báo chí rằng Ngô Trác Lâm đã trở về Hong Kong nhưng cô không hỏi con về chuyện đăng ký kết hôn. Khi được hỏi Ngô Trác Lâm có sống cùng nhà với mẹ không, Ngô Ỷ Lợi cho biết: “Chúng nói muốn tìm một nơi để sống. Chúng đều đã lớn và tôi phải tôn trọng điều đó”.

Ngô Trác Lâm trở về đột ngột và do lúc ấy Ngô Ỷ Lợi đang bận bịu với công việc, cô đã nhờ sự trợ giúp của người quản lý đại lục của mình đón con tại sân bay.

Theo nhà quản lý này, khi Ngô Trác Lâm ở Toronto, cô bé đã tính tới chuyện sống ở Thái Lan và không trở lại nền giải trí. Ngô Trác Lâm cảm thấy cuộc sống riêng tư của mình bị “phơi bày” quá nhiều, vậy nên trong tương lai sẽ cẩn trọng hơn.

Khi được hỏi siêu sao võ thuật Thành Long có liên lạc gì không, nhà quản lý này nói "không".

Trước đó, khi ở Canada và gặp khó khăn, Ngô Trác Lâm tự xưng mình là con gái Thành Long để xin giúp đỡ.

Ngô Trác Lâm bỏ nhà đi từ tháng 11/2017. Thời gian ở Canada, Ngô Trác Lâm và bạn gái muốn phát triển sự nghiệp riêng, tự mở studio chụp ảnh nhưng không thành công. Hồi tháng 4, cô gây bất ngờ khi tung video clip, trong đó chia sẻ chuyện mình gặp khó khăn, không có nhà ở và sinh hoạt phí. Cặp đôi phải ngủ nhờ trong các siêu thị, thậm chí phải ngủ ở gầm cầu và xin trợ giúp từ những người ủng hộ cộng đồng LBGT (đồng tính, song tính và chuyển giới).

Sau hơn nửa năm sống “vật vờ” nơi đất khách quê người, Ngô Trác Lâm trông gầy hơn khi trở về nước. Cặp đôi vẫn thể hiện sự ngọt ngào khi bên nhau. Nhưng khi giới săn ảnh đề nghị, Ngô Trác Lâm từ chối chụp ảnh chung với Andi. Khi phóng viên hỏi cô có liên lạc được với Thành Long và anh trai không, Ngô Trác Lâm trả lời: "Tôi không quen hai người họ".

Đọc thêm