Công bố bầu chọn "Cầu thủ bóng đá Việt Nam được yêu thích nhất"

(PLO) - Chiều 22/1/2016, Báo Công an TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức họp báo công bố giải thưởng “Cầu thủ Bóng đá Việt Nam được yêu thích nhất” năm 2015, do người hâm mộ bình chọn. 
Cầu thủ Công Phượng
Cầu thủ Công Phượng

Xuất phát từ những nhu cầu thực tế như cần có thêm một diễn đàn dành riêng cho người hâm mộ, bằng chính tình cảm trong sáng, vô tư, và trách nhiệm cũng như quan điểm của mình, để bình chọn ra “thần tượng” riêng là rất cần thiết. Vì thế, Báo Điện tử Công an TP.HCM mới nảy sinh ý tưởng tổ chức một “sân chơi” cho người hâm mộ. 

Mục đích nhằm tạo sự tương tác mạnh hơn giữa người hâm mộ với giới cầu thủ, độc giả với Báo Công an TP.HCM, góp phần cùng xã hội tôn vinh cầu thủ nói riêng và chia sẻ những giá trị thể thao chân chính, cao thượng đến với xã hội.

Tiêu chí lựa chọn là tất cả các cầu thủ bóng đá nam là người Việt Nam đang thi đấu tại các giải đấu trong nước được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức, công nhận hoặc bảo trợ trong mùa bóng năm 2015. 

Cầu thủ được bầu chọn phải có thành tích thi đấu tốt, có thái độ tích cực, đóng góp cho thành tích của Câu lạc bộ hoặc các đội tuyển quốc gia. 

Tất cả người hâm mộ là công dân Việt Nam ở trong và ngoài nước có địa chỉ Facebook, Email cá nhân đều được bầu chọn bằng cách bỏ phiếu qua mạng trực tiếp trên Trang chủ Báo Điện tử Công an TP.HCM : www.congan.com.vn. 

Thời gian bình chọn bắt đầu từ 0 giờ ngày 23/1/2016 đến 24 giờ ngày 23/2/2016.

Đọc thêm