'Công chúa nhạc đồng quê' Taylor Swift lập kỷ lục ở AMAs 2018

(PLO) - Tại lễ trao giải American Music Awards 2018, diễn ra ở nhà hát Microsoft Theater, Los Angeles, Mỹ. Nữ ca sĩ nổi tiếng Taylor Swift đã xuất sắc giành lấy 4 giải thưởng đáng giá, thành nghệ sĩ nữ giành nhiều giải thưởng nhất trong lịch sử lễ trao giải.
'Công chúa nhạc đồng quê' Taylor Swift lập kỷ lục ở AMAs 2018

Trên sân khấu, Taylor Swift xúc động chia sẻ: "Tôi rất vui khi mọi người yêu thích tôi và âm nhạc của tôi. Mỗi một lần vinh dự được nhận một giải thưởng, tôi thực sự hạnh phúc và phấn kích. Đây sẽ là động lực để tôi cố gắng chăm chỉ hơn nữa trên con đường sự nghiệp và cố gắng khiến người hâm mộ tự hào. Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn ở bên và ủng hộ tôi suốt thời gian qua".

 

Cô "Công chúa nhạc đồng quê", 28 tuổi, đã chiến thắng lớn ở 4 hạng mục. Hạng mục quan trọng nhất là "Nghệ sĩ của năm". 3 hạng mục khác bao gồm: Tour diễn của năm, Album được yêu thích nhất thuộc thể loại Pop/Rock và Nghệ sĩ nữ được yêu thích nhất thuộc thể loại Pop/Rock.

Với những chiến thắng này, Taylor Swift trở thành ca sĩ nữ có tổng số cup vàng kỷ lục ở AMAs lên con số 23, vượt kỷ lục 22 cup của nữ diva Whitney Houston. Cho đến nay, người nắm giữ nhiều cúp vàng nhất AMAs là nam ca sĩ Micheal Jackson với 24 cup. 

 

Để làm nên thành công tuyệt vời này, tour diễn vòng quanh thế giới "Reputation" đã tạo tiếng vang lớn trong năm 2018. Ca khúc này cũng tiếp nối thành công của Speak Now, Red và 1989 để trở thành album bán ra hơn một triệu bản trong tuần đầu, giúp nữ ca sĩ nắm giữ kỷ lục là nghệ sĩ duy nhất có 4 đĩa nhạc làm được điều này.

 

Đọc thêm