Công ty truyền thông quốc tế lên tiếng về hình Lý Nhã Kỳ trên pano ở Cannes

(PLO) - Chia sẻ bài viết lên google+, Chủ tịch Công ty ADR Prod cho biết họ chọn Lý Nhã Kỳ là tiếng nói mới vì cô có nhiều cống hiến cho xã hội, có thành quả sự nghiệp đáng kể. 
Công ty truyền thông quốc tế lên tiếng về hình Lý Nhã Kỳ trên pano ở Cannes

Bên cạnh đó, họ mong truyền thông Việt Nam đừng hiểu nhầm hoặc làm sai lệch thông điệp mà họ tạo: “Lý Nhã Kỳ - tiếng nói mới của Việt Nam”.

Mới đây, ông Antoine Dray - Chủ tịch Công ty ADR Prod – Công ty tổ chức các sự kiện tại Liên hoan phim (LHP) Cannes đã phát đi thông cáo báo chí liên quan tới việc Lý Nhã Kỳ trên pano tại Cannes.

Theo thông cáo báo chí trên, Chủ tịch Công ty ADR rất vinh dự được đón tiếp Lý Nhã Kỳ tại Cannes. Việc họ mời cựu Đại sứ Du lịch tới tham dự LHP Cannes là bởi cô có thành quả sự nghiệp đáng kể lại có nhiều cống hiến cho xã hội.

32

 Lý Nhã Kỳ tại LHP Cannes (Pháp).

“Trong 2 năm vừa qua, Lý Nhã Kỳ đã bảo trợ cho Cinefdonation, được nhiều báo chí truyền thông ở Cannes đưa tin, như là Gala Croisette, Le Film Francais, Screen Intl. Trước khi quyết định chọn Lý Nhã Kỳ là gương mặt mới, tiếng nói mới tại liên hoan phim Cannes năm nay, chúng tôi đã cân nhắc và lựa chọn rất kỹ thông qua nhiều người cố vấn có kinh nghiệm truyền thông tại Pháp”, ông Antoine Dray cho hay.

Liên quan tới pano có hình Lý Nhã Kỳ đang bị “ném đá” hiện nay, Chủ tịch Công ty ADR khẳng định nó được trưng bày độc lập hoàn toàn, không nằm chung diện tích của 3 pano quảng bá du lịch và điện ảnh của Việt Nam.

letter

 Thông cáo báo chí của Công ty ADR.

“Nếu không có bảng hiệu quảng bá du lịch và điện ảnh Việt Nam, thì Lý Nhã Kỳ vẫn được chọn là gương mặt đại diện những cá nhân trẻ nằm trong chương trình quảng bá những tiếng nói mới của thế hệ trẻ mà công ty chúng tôi đang muốn làm quảng bá thông điệp này”, Chủ tịch Công ty ADR viết.

Về câu khẩu hiệu “Lý Nhã Kỳ - tiếng nói mới của Việt Nam”, theo thông cáo báo chí, ADR tạo ra nó với ý nghĩa trong sáng và minh bạch, không có ngụ ý nói rằng Lý Nhã Kỳ là đại diện cho tiếng nói của Việt Nam. Ý nghĩa cốt yếu của khẩu hiệu là để tôn vinh các cá nhân trẻ có cống hiến tại Cannes và có tiếng nói mới.

Ý nghĩa cốt yếu của khẩu hiệu là: Lý Nhã Kỳ tiếng nói mới đến từ Việt Nam không có nghĩa cô ấy là tiếng nói mới đại diện cho Việt Nam. 2 ý nghĩa này hoàn toàn khác nhau và ADR Prod mong truyền thông Việt Nam đừng hiểu nhầm hoặc làm sai lệch thông điệp.

Đọc thêm