Công Vinh đánh đổi mọi thứ để giữ hạnh phúc với Thủy Tiên

(PLO) - Hẳn là Cựu tiền đạo của Đôi tuyển Việt Nam đang chiếm ngôi “Ông chồng quốc dân” trong lòng các chị em phụ nữ khi liên tục chia sẻ tình cảm với bà xã Thủy Tiên và gia đình trên mạng xã hội.
Công Vinh đánh đổi mọi thứ để giữ hạnh phúc với Thủy Tiên

Mới đây khi Thủy Tiên vừa ra mắt bài hát mới thì Công Vinh ngay lập tức chia sẻ link bài hát kèm theo lời nhắn nhủ ngọt ngào: “Mãi mãi của anh là 1000 năm. Nếu có kiếp sau nhất định vẫn yêu em”.

Chia sẻ này của Công Vinh khiến chị em đứng ngồi không yên và không ngần ngại gọi Công Vinh là “ông chồng tuyệt vời của năm”. Trong khi cộng đồng mạng chưa hết ghen tỵ thì Công Vinh lại khoe một món quà đặc biệt cho Thủy Tiên và gia đình trị giá hàng trăm triệu đồng.


Mới đây, Công Vinh- quyền Chủ tịch CLB TP Hồ Chí Minh có chia sẻ: “Đối với tôi gia đình là số một, tôi có thể đánh đổi tất cả mọi thứ để gia đình hạnh phúc”. Vì vậy anh thường xuyên dành thời gian để chăm lo cho sức khỏe của Thủy Tiên và bé Bánh gạo.

Kết hôn khá lâu và có một cô công chúa nhỏ, Công Vinh - Thủy Tiên nhận được sự ngưỡng mộ từ khán giả bởi tình cảm bền chặt, mặn nồng như ngày đầu tiên. Công Vinh cũng nổi tiếng là người thường xuyên chịu chi những món quà đắt tiền tặng vợ.

Đọc thêm